SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian chống chọi bệnh tật, ca sĩ Chí Thành đã qua đời

Thứ bảy, 18/12/2021 14:55

Trịnh Tú Trung vừa chia sẻ tin buồn là ca sĩ Chí Thành đã qua đời vào trưa nay (18/12).

Phạm Chí Thành là một trong những học trò của Hồ Quỳnh Hương trong chương trình X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014. Anh chàng này còn từng là Quán quân cuộc thi Ngôi Sao Phương Nam 2015. Tuy nhiên, gần đây khán giả biết được thông tin nam ca sĩ bị viêm gan B, phổi thiếu máu, suy dinh dưỡng. Sau đó, Chí Thành lại tiếp tục bị nhiễm Covid-19 khiến sức khỏe ngày càng suy giảm. Trong quá trình chống chọi bệnh tật, bên cạnh gia đình thì Trịnh Tú Trung chính là người thường xuyên tới lui hỗ trợ anh chàng.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung đã thông báo tin buồn là ca sĩ Chí Thành đã qua đời. Anh viết dòng cuối tiễn biệt người em mình yêu thương rằng: "Tạm biệt Phạm Chí Thành. Và rồi em đi mất và giờ anh thương nhớ. Hẹn gặp nơi xa xôi một ngày có nắng mới. 18.12.2021 sẽ là một ngày không bao giờ quên...".

Ca sĩ Chí Thành qua đời sau thời gian chống chọi bệnh tật

Được biết, Chí Thành trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12g30 hôm nay (18/12). Nam ca sĩ ra đi trong vòng tay yêu thương của người thân. Trịnh Tú Trung bàng hoàng khi hay tin này. Trong lòng anh, Chí Thành mãi là người em nhỏ bé đáng yêu và đáng trân trọng. Nam nghệ sĩ cũng phụ gia đình của Chí Thành lo tang lễ cho người em quá cố.

Trịnh Tú Trung bàng hoàng báo tin dữ lên trang cá nhân

Còn nhớ cách đây ít hôm, trên trang cá nhân của Chí Thành, quản lý đã lên tiếng thông báo tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Cụ thể, anh cho biết hiện tại học trò Hồ Quỳnh Hương đang khá yếu. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn động viên và mong anh sớm vượt qua bạo bệnh. "Em là quản lý của Phạm Chí Thành. Hiện tại Thành đang rất yếu, chứ chưa có mất hay bị gì đâu ạ. Hôm trước có anh Nguyên Vũ gọi em là trị bằng thuốc đông y, mà lúc đó em rối quá nên chưa kịp lưu số điện thoại của ảnh. Nếu anh chị có số điện thoại của anh MC Nguyên Vũ mong cho em, để em cứu Thành ạ. Cảm ơn anh chị rất nhiều". Nào ngờ, đến nay, Chí Thành đã không còn trụ được nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới