SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài giấu diếm, người yêu mới của Thanh Thảo cũng lộ diện

Thứ tư, 22/02/2017 09:07

Người yêu của ca sĩ Thanh Thảo lần đầu lộ diện khi tháp tùng cô về nước.

Thanh Thảo trẻ trung và rạng rỡ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài. Tháp tùng cô trong lần về nước lần này chính là bạn trai “giấu mặt” nhiều năm qua. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên kể từ khi quen nhau, Thanh Thảo chính thức xác nhận và công khai hình ảnh của người yêu mình với công chúng.

Chân dung bạn trai mới cực nam tính và phong trần của Thanh Thảo

Trước đó, Thanh Thảo thường xuyên khoe người yêu nhưng giấu hẳn dung nhan trên trang cá nhân. Đáng chú ý nhất là trong đợt Tết Nguyên Đán vừa qua, người bạn trai này đã ngày đêm chăm sóc cho cô khi cô phải nhập viện ở Mỹ. Thanh Thảo từng bày tỏ: "Cảm ơn anh, vì đã chọn bác sĩ giỏi nhất cho em, hai tháng nay đã cùng em vượt qua mọi khó khăn. Mất bao nhiêu công sức, thời gian, tâm trí và cả tiền bạc của anh, em mới bước qua được mọi thứ một cách nhẹ nhàng sau bao nhiêu năm không đủ can đảm. Cảm ơn anh thay em đón con ở trường về và lo cho con đi ăn uống, gửi hình cho em vui và yên tâm hơn. Em thật sự xúc động vì đã tìm được hạnh phúc của đời mình".

Thanh Thảo khá lận đận về tình duyên. Kể từ khi công khai yêu ca sĩ Quang Dũng, những mối tình của Thanh Thảo sau đó cô đều không hề che giấu công chúng và chỉ một thời gian sau là "đường ai nấy đi". Khoe bạn trai nhưng Thanh Thảo vẫn chưa chịu tiết lộ danh tính cũng như các thông tin về "người mới" này.

Chia sẻ trước đó của Thanh Thảo về bạn trai

>> Thanh Thảo tiết lộ bệnh tình sau ca phẫu thuật

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới