SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài im lặng, đây là động thái đặc biệt của Hoàng Anh hậu 'khẩu chiến' giữa mẹ ruột và vợ cũ Quỳnh Như

Thứ bảy, 28/08/2021 11:31

Động thái đầu tiên của Hoàng Anh hậu "khẩu chiến" giữa mẹ ruột và vợ cũ nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau thời gian trời yên biển lặng, drama hậu ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ lại tiếp diễn, nhưng lần này là "cuộc chiến" giữa Quỳnh Như và mẹ ruột nam diễn viên. Cụ thể, vào ngày 20/8 vừa qua là ngày sinh nhật của mẹ ruột Hoàng Anh và thật bất ngờ khi bà quyết định chọn đúng ngày này để đăng đàn trách móc con dâu cũ. Dì Bảy cơm rượu - tên trang cá nhân của mẹ ruột nam diễn viên, đã đăng tải dòng trạng thái khá dài để nói về Quỳnh Như không biết giữ chồng, hỗn láo, hay nghe bạn bè xấu xúi dại khiến gia đình bất hòa.

Về phía Quỳnh Như, ngay khi bị mẹ chồng cũ đăng đàn, cô cũng lên tiếng để đáp trả. Vợ cũ Hoàng Anh khẳng định: "Một bàn tay không thể nào vỗ thành tiếng. Tôi đã từng chịu đựng. Tôi đã từng đau khổ. Tôi đã từng dằn vặt bản thân. Tôi đã từng níu kéo cuộc hôn nhân này". Tiếp đó, vợ cũ Hoàng Anh cũng phản bác những lời tố của mẹ chồng cũ một cách sâu cay. Cô trách móc từ lúc hai vợ chồng xảy ra chuyện, mẹ chồng chưa một lần gọi điện hỏi thăm cháu gái. Khi cô có thai, chính bà là người chỉ trích cô cố tình gài bẫy để mang thai con của Hoàng Anh.

Cuộc chiến của vợ cũ diễn viên Hoàng Anh và mẹ ruột xảy ra cách đây không lâu

Hậu "khẩu chiến" cực căng của mẹ ruột và vợ cũ, mới đây Hoàng Anh đã có động thái đặc biệt sau thời gian dài im lặng. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên cùng "tình tin đồn" là Thắm Bebe đã cùng nhau livestream casting diễn viên cho bộ phim mà 2 người hợp tác lên kịch bản. Đáng chú ý, trong livestream, cả hai đều tránh né những bình luận tiêu cực từ khán giả, thay vào đó là tập trung trả lời những vấn đề xoay quanh bộ phim.

Thắm Bebe và Hoàng Anh né tránh những bình luận tiêu cực

Động thái của cả hai đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, Hoàng Anh và Thắm Bebe luôn là 2 người rất "nhiệt tình" trong việc đáp trả drama. Bàn về phản ứng lạ của nam diễn viên và "tình tin đồn", netizen cho rằng Hoàng Anh đang muốn toàn tâm toàn ý vào dự án phim sắp tới và tránh để những vấn đề cá nhân ảnh hưởng không tốt đến sản phẩm tâm huyết của mình.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới