SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài làm mẹ đơn thân, Á hậu Diễm Châu công khai có người yêu

Thứ tư, 23/10/2019 10:03

Á hậu Diễm Châu đã hạnh phúc khoe có người yêu mới sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân.

Diễm Châu được mọi người biết đến nhiều khi đoạt danh hiệu Á hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Áo dài 2006 và top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau khi đạt những danh hiệu đó, Diễm Châu gắn liền với sự nghiệp diễn xuất bằng các vai diễn trên phim và sân khấu.

Dù sự nghiệp có chút thành công nhưng chuyện tình duyên của cô lại lận đận. Diễm Châu từng trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng cuối cùng lại trở thành "cô dâu chạy trốn" khi phát hiện những điểm chưa tốt ở đối phương.

Dù mang bầu nhưng Diễm Châu vẫn không nói cho bạn trai cũ biết. Sau khi sinh con, người đẹp quyết định làm mẹ đơn thân. Ngoài con ruột của mình, Diễm Châu còn có thêm một cậu con trai nuôi.

Á hậu Diễm Châu hiện đang làm mẹ đơn thân của hai cậu con trai (1 con trai ruột và 1 con trai nuôi).

Mới đây, Á hậu Diễm Châu gây bất ngờ khi khoe có bạn trai mới. Cô cùng người yêu có những khoảnh khắc tình cảm ở Đà Lạt. Diễm Châu nhắn nhủ đến bạn trai: "I love you not because of you who you are but because of who I am when I am with you" (Tạm dịch: Em yêu anh không phải vì anh là ai mà vì em là ai khi ở cạnh anh).

Á hậu Diễm Châu khoe bạn trai mới.

Cặp đôi nắm tay nhau đi du lịch Đà Lạt.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới