SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài mất tích vì scandal từ thiện, kênh YouTube của danh hài Hoài Linh 'tuột dốc không phanh'

Thứ ba, 27/07/2021 19:41

Cùng với sự vắng bóng của Hoài Linh là các kênh mạng xã hội của ông cũng suy giảm lượt theo dõi.

NSƯT Hoài Linh vốn được đông đảo khán giả trong nước lẫn hải ngoại yêu mến nhờ tài năng và sự duyên dáng. Tuy nhiên, sau scandal tiền từ thiện hồi tháng 4, hình ảnh đẹp trong suốt gần 30 năm sự nghiệp của ông đã bị lung lay. Đã vài tháng qua, nam danh hài gần như mất tích khỏi làng giải trí.

Chính vì sự mất tích của danh hài Hoài Linh khiến kênh YouTube của ông giờ đây cũng "tuột dốc không phanh". Theo số liệu tra cứu từ Socialblade, trong vòng 30 ngày vừa qua, kênh YouTube có tên "Võ Nguyễn Hoài Linh" chỉ còn 258.426 views (giảm 93%) và mất 10.000 lượt đăng kí (giảm 105%). Như vậy, tính từ thời điểm mới thành lập đến hiện tại, kênh YouTube của NSƯT Hoài Linh đã bị mất tổng cộng 120.000 lượt đăng kí.

Kênh YouTube của Hoài Linh tuột dốc thảm hại

Trước khi diễn ra scandal, danh hài Hoài Linh kiếm được 65 - 1.000 USD (khoảng từ 1,5 - 23 triệu đồng), nếu tính trung bình theo năm là khoảng 775 - 12.400 USD (khoảng 17,8 - 285 triệu đồng). Thế nhưng, với số lượt người huỷ đăng kí kênh như nói trên, việc các chỉ số khác đều giảm đi một lượng đáng kể là điều dễ hiểu.

Số tiền kiếm từ kênh YouTube của Hoài Linh cũng đang giảm

Không chỉ kênh YouTube mà các tài khoản mạng xã hội khác của Hoài Linh có đông đảo lượng người theo dõi như: Fanpage, Facebook cá nhân, TikTok hay kênh YouTube... cũng đều rơi vào tình trạng "đóng băng" hoạt động.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới