SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài ở ẩn, An Nguy bất ngờ khoe bụng bầu lớn chính thức lên chức khiến cư dân mạng bất ngờ

Thứ sáu, 25/12/2020 12:10

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, An Nguy mới đây khiến khán giả và cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi khoe bụng bầu lớn kèm bức ảnh siêu âm trên trang cá nhân.

An Nguy là một vlogger đình đám trên mạng xã hội một thời. Cô nàng từng lấn sân điện ảnh và trở thành bạn diễn với Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn nhưng được đánh giá là không mấy ấn tượng. Sau một vài ồn ào, An Nguy “ở ẩn” một thời gian khá dài, chỉ thỉnh thoảng cập nhật một vài ảnh mới trên trang cá nhân.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nữ vlogger An Nguy đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe bụng bầu lớn sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Cô chia sẻ và kèm theo đó là bức ảnh siêu âm thai nhi: "May mà chưa hết trứng, chúc mọi người giáng sinh an lành".

Hình ảnh An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân ngay lúc này đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ và bình luận khá lâu rồi mới thấy hình ảnh mới nhất của An Nguy.

Được biết vào tháng tư vừa qua, sau khi xảy ra nhiều lùm xùm An Nguy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trở lại trên kênh YouTube của mình. Đánh dấu màn “comeback” này, cô đã lựa chọn một chủ đề khá nhạy cảm, tuy nhiên, bằng lối nói chuyện hài hước, cuốn hút, vlog của cô vẫn được đông đảo người xem đón nhận và để lại nhiều bình luận tích cực. Và từ đó đến nay, mọi người mới thấy cô đã cập nhật ảnh mới nhất là hình chiếc bụng bầu chụp cùng bạn trai.

Khác với hình ảnh từng thấy trước kia, cô nàng giờ đây nữ tính và quyến rũ hơn rất nhiều.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới