SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài trách dịch các con của Angelina Jolie thay đổi chóng mặt, đáng chú ý nhất vẫn là Pax Thiên

Thứ sáu, 28/08/2020 21:13

Nhiều người hâm mộ phát hiện ra những thay đổi của các nhóc tì nhà Angelina Jolie khi mẹ con cô cùng nhau đi ăn tối.

Mới đây, Angelina Jolie đã cùng 6 con đi ăn tối ở khu vực Nobu Malibu. Đây là lần đầu tiên Jolie đưa tất cả lũ trẻ xuống phố sau thời gian dài tránh dịch.

Angelina Jolie cùng 6 con đi ăn tối sau thời gian dài tránh dịch.

Theo quan sát, nữ diễn viên "Ông bà Smith" diện đầm maxi vàng sang chảnh. Con gái nuôi Zahara cũng chọn trang phục nữ tính giống mẹ. Còn Maddox, Pax Thiên, Shiloh, Vivienne và Knox đều lên đồ gọn gàng.

Nhiều người hâm mộ phát hiện ra sự thay đổi chóng mặt của các nhóc tì nhà Angelina Jolie. Có thể thấy Shiloh mặc dù theo phong cách tomboy nhưng lần này cô bé lại nuôi tóc dài và còn cột tóc. Maddox trông chững chạc hẳn sau khi vào Đại học. Anh chàng có hình xăm mới.

Shiloh vốn theo phong cách tomboy nay lại nuôi tóc dài và cột tóc.

Riêng Pax Thiên gây chú ý khi mặc trang phục nổi nhất nhà. Cậu con nuôi gốc Việt bị phát hiện có hình xăm đầu tiên trên tay.

Maddox và Pax Thiên đều có hình xăm mới.

Được biết, Brad Pitt hiện đang hẹn hò với chân dài gốc Đức chỉ đáng tuổi cháu ở Pháp. Anh đã mê đắm người mẫu 27 tuổi này từ 9 tháng trước. Trong khi Brad có tình yêu mới thì Angelina Jolie lại tập trung cho vai trò làm mẹ của mình. Cô vẫn dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho các con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới