SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian dài vướng lùm xùm từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chính thức được giải oan

Chủ nhật, 23/01/2022 16:18

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hoàn thành những thủ tục cần thiết để đưa vụ việc từ thiện ra ánh sáng, đồng thời chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Vì dính phải scandal liên quan đến việc ăn chặn tiền quyên góp từ thiện với con số lên đến 96 tỉ đồng nên trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận không ít sự bàn tán từ phía dư luận. Điều này khiến nam ca sĩ phải một tay chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, một tay phải thu xếp để làm rõ vấn đề có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng đã chịu không ít sức ép từ dư luận liên quan đến vấn đề từ thiện trong thời gian qua

Để "hạ nhiệt" dư luận, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và kiện những người vu khống mình trong vụ việc này. Đồng thời, nhằm chứng minh uy tín của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ có câu trả lời với công chúng sớm nhất, cụ thể anh nói thêm: "Tôi sẽ minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fan hâm mộ nắm bắt được sự thật của câu chuyện này".

Giọng ca "Lâu đài tình ái" từng hứa rằng sẽ chứng minh bằng được sự trong sạch và uy tín của bản thân

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái khẳng định sự minh bạch của bản thân. Cụ thể, giọng ca "Lâu đài tình ái" chia sẻ: "Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công An đã vào cuộc để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua!

Tối nay 20h Hưng sẽ có 1 clip chia sẻ về tin vui này, cũng như những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt thời gian qua!"

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng mới đây liên quan đến nghi vấn ăn chặn số tiền 96 tỉ đồng thời gian vừa qua

Lời tuyên bố đanh thép của nam ca sĩ xem như đã chứng minh được sự trong sạch của anh sau thời gian dài hứng chịu búa rìu dư luận về vụ việc ăn chặn từ thiện. Trước anh, NSƯT Hoài Linh cũng đã được Bộ Công An công nhận là không hề có hành vi lợi dụng tín nhiệm nhằm chiếm đoạt tài sản. Đây có lẽ là cái kết mà Đàm Vĩnh Hưng cũng như người hâm mộ của nam ca sĩ này mong đợi nhất vào dịp cuối năm.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới