SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian điều trị bệnh, Kasim Hoàng Vũ lộ diện với dáng vẻ gây chú ý

Thứ bảy, 27/07/2024 19:12

Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với diện mạo khó ai ngờ được.

Vài phút trước, Kasim Hoàng Vũ đã đăng tải loạt ảnh đi biển của mình tại Mỹ. Nam ca sĩ trông gầy rộc khác biệt hẳn so với những hình ảnh đứng trên sân khấu trước kia. Kiểu tóc mới lại giúp nam ca sĩ thêm trẻ trung, thần sắc tươi tắn.

Lập tức dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng tỏ ra lo lắng, nhắc nhở Kasim Hoàng vũ giữ gìn sức khoẻ. Ngay khi đọc bình luận, anh đều đáp lại với thái độ rất vui vẻ, lạc quan. Nam ca sĩ cũng tiết lộ lí do khiến bản thân ngày càng gầy là do dù đã cố gắng nhưng không thể béo lên và đạt đến số cân như trước kia.

Cách đây 7 tháng, Kasim Hoàng Vũ khiến khán giả lo lắng khi cho biết vừa trải qua ca phẫu thuật nang xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Anh từng chia sẻ sụt 15kg trong thời gian ngắn, dẫn đến khuôn mặt và ngoại hình cũng có nhiều điều thay đổi.

Sau thời gian điều trị bệnh, Kasim Hoàng Vũ lộ diện với dáng vẻ gây chú ý.

Nam ca sĩ đang phục hồi sức khoẻ.

Vào cuối tháng 12/2023, Kasim Hoàng Vũ phải nhập viện cấp cứu tại Mỹ. Sau khi trải qua biến cố sức khoẻ, anh ý thức trong việc giữ gìn, ăn uống lành mạnh. Trong suốt nửa năm hậu phẫu thuật, Kasim Hoàng Vũ chỉ có thể húp cháo và uống sữa. Vào năm 2018 mới công bố có 2 con trai với vợ Việt kiều. Bà xã kém anh 2 tuổi, quản lý một tiệm làm móng ở Mỹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới