SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian giấu kín, bạn trai diễn viên Hương Giang lần đầu lộ mặt

Thứ ba, 12/03/2024 08:04

Đoạn clip của Hương Giang đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau hơn 1 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang đã có một hạnh phúc mới bên bạn trai kín tiếng. Tại đây, người đẹp cũng tích cực đăng tải những giây phút bình yên cùng loạt khoảnh khắc tình bể tình bên nửa kia trên mạng xã hội khiến dân mạng rần rần thích thú. Tuy nhiên, cô vẫn quyết giấu mặt nửa kia khiến khán giả có phần tò mò.

Hương Giang từng có khoảng thời gian giấu kín diện mạo bạn trai

Cho đến mới đây, trong đoạn clip vừa được hé lộ trên tài khoản TikTok cá nhân, ở một số khoảnh khắc, bạn trai Hương Giang đã bất ngờ để lộ mặt của mình. Có thể thấy, anh sở hữu ngoại hình khá điển trai và phong độ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Dù bị "nửa kia" bóc phốt liên tục, xong bạn trai Hương Giang vẫn rất vui vẻ cười nói.

Trước đó, Hương Giang từng chia sẻ về sự cưng chiều của ông xã dành cho mình: "Hôm qua có người nói với mình rằng: Mai là ngày của em, anh sẽ không đi làm, mình cùng nhau làm những gì em thích, và tối về anh sẽ nấu món gì em muốn ăn. Vậy đó, chẳng ai là quá bận cả, quan trọng là vị trí của bạn trong lòng họ như thế nào thui, phải không? Chúc các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui".

Bạn trai Hương Giang hiếm hoi lộ diện

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới