SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian giấu kín chuyện tình cảm, Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức công khai hẹn hò, còn ngồi cạnh nhau cực tình tứ?

Chủ nhật, 27/12/2020 14:01

Hình ảnh Son Ye Jin xuất hiện bên cạnh Hyun Bin đang được dân mạng liên tục truyền tay nhau.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tấm hình Son Ye Jin ngồi bên cạnh Hyun Bin. Có thể thấy Son Ye Jin mặc áo cổ lọ sáng màu còn Hyun Bin diện trang phục đen lịch lãm. Nhiều người cho rằng sau thời gian giấu kín chuyện tình cảm đến nay cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đã quyết định công khai việc hẹn hò. Họ thoải mái đi chơi cùng nhau mà không sợ sự chú ý từ những người xung quanh.

Hình ảnh Son Ye Jin tình tứ ngồi bên cạnh Hyun Bin được dân mạng truyền tay nhau liên tục.

Tuy nhiên trên thực tế thì đây là một bức ảnh cũ được chụp trong buổi tiệc mừng công của phim. Lúc bấy giờ Son Ye Jin và Hyun Bin vui vẻ tham gia bữa tiệc cùng với các diễn viên, nhân viên trong đoàn. Bức ảnh hiếm hoi hai người ngồi cạnh nhau này bây giờ mới được tiết lộ.

Thực tế bức hình trên được chụp trong buổi tiệc mừng công phim "Hạ cánh nơi anh".

Son Ye Jin kết hợp với Hyun Bin vô cùng ăn ý trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Cũng vì phản ứng hóa học của họ quá tốt mà tin đồn phim giả tình thật giữa hai người rộ lên từ đó cho tới nay. Bất chấp người trong cuộc lên tiếng phủ nhận, khán giả vẫn nhiệt tình đẩy thuyền cho họ bên ngoài đời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới