SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian giấu mặt, chồng sắp cưới của Park Shin Hye giờ mới lộ diện còn có hành động đáng chú ý dành cho bà bầu

Thứ hai, 10/01/2022 20:07

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận khi nam diễn viên Choi Tae Joon cuối cùng cũng chịu ra mặt trước thềm đám cưới với Park Shin Hye.

Vừa qua stylist Kim Woo Ri đã đăng tải hình ảnh Choi Tae Joon mang thiệp cưới tới mời anh đến dự hôn lễ. Đây cũng là lần đầu tiên chồng tương lai của Park Shin Hye lộ diện sau khi thông báo tin hỷ hai người sắp lên xe hoa sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu.

Choi Tae Joon đi đưa thiệp cưới, lần đầu lộ diện sau khi thông báo lên xe hoa với Park Shin Hye.

Có thể thấy Choi Tae Joon mặc áo khoác sáng màu, đội mũ, ngồi bên cạnh Kim Woo Ri. Anh trông khá ngượng ngùng khi làm nhiệm vụ chuyển thiệp tới khách mời. Tuy nhiên gương mặt của Tae Joon rất sáng sủa và ánh lên niềm hạnh phúc của một chàng trai sắp được làm chồng, làm cha.

Ngoài việc đi mời cưới, Choi Tae Joon còn được cho là có hành động quan tâm đặc biệt đối với Park Shin Hye. Shin Hye có khoe hình ảnh đi ăn uống tẩm bổ. Những món ăn như cải xanh, củ sen, nấm và thịt bò đều là thực phẩm rất cần thiết cho bà bầu như cô. Không ít dân mạng cho rằng Shin Hye được chồng sắp cưới bồi dưỡng để có đủ sức khỏe cho hôn lễ sắp tới cũng như chăm sóc cho em bé trong bụng.

Park Shin Hye khoe ảnh đi ăn uống, dân mạng cho rằng cô được ông xã tương lai tẩm bổ trong thời gian bầu bí.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon công khai quan hệ tình cảm vào năm 2018. Đến cuối năm ngoái, Shin Hye làm ai nấy đều ngỡ ngàng vì tuyên bố chuẩn bị kết hôn và mang thai con đầu lòng với bạn trai kém tuổi. Theo kết hoạch thì hôn lễ của hai ngôi sao này sẽ được tổ chức tại nhà thờ ở Seoul vào ngày 22/1 tới.

Nữ diễn viên Park Shin Hye và bạn trai kém tuổi sẽ tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Seoul vào ngày 22/1.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới