SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Thư Dung bất ngờ trần tình nghi án bán dâm: 'Chỉ gặp ở phòng, chưa cởi đồ'

Thứ sáu, 14/12/2018 21:11

Á hậu Thư Dung đã gặp gỡ báo chí và có những chia sẻ về scandal bán dâm vừa qua.

Cái tên Á hậu Thư Dung bắt đầu trở thành tâm điểm của dư luận vào những ngày đầu tháng 9/2018. Khoảng thời gian đó, trên mạng xã hội bắt đầu rộ lên thông tin Thư Dung bị công an bắt giữ trong đường dây mại dâm khá lớn. Thậm chí, còn có cả clip và hình ảnh Thư Dung được cho là lúc người đẹp bị bắt và lập biên bản tại khách sạn. Giữa những thông tin bất lợi về phía mình, Thư Dung chọn cách im lặng và đóng cửa trang cá nhân.

Hình ảnh được cho là Thư Dung bị bắt trong vụ bán dâm hồi tháng 9

Bẵng đi gần nửa năm, Thư Dung đã mở lại facebook và chia sẻ những hình ảnh đi chùa cầu bình an. Người đẹp cũng chủ động gặp gỡ phóng viên để chia sẻ về nghi án bán dâm vừa qua.

Thư Dung chia sẻ, cô từng trải qua khoảng thời gian kinh tế khó khăn do bố bị suy thận phải chạy chữa tốn khá nhiều tiền. Cũng trong lúc này, cô và bạn trai chia tay. Điều này càng làm cô suy sụp vì người đàn ông này đã bao bọc và hỗ trợ kinh tế cuộc sống cho cô. Sau khi chia tay, bị cắt nguồn viện trợ từ bạn trai, Thư Dung phải gồng mình để lo toan mọi chi phí cho gia đình.

Khi được hỏi về nghi án bán dâm, Thư Dung không nén được xúc động và bật khóc cho biết, khi cuộc sống khó khăn, cô nhận được điện thoại của một ông bầu tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân của cô. Người này đã giới thiệu rằng, có một doanh nhân giàu có rất mến mộ cô. Doanh nhân này thường xuyên theo dõi Thư Dung trên facebook và mong muốn được hẹn một buổi cà phê và hỗ trợ người đẹp số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khủng hoảng kinh tế.

Thư Dung đã chính thức lên tiếng trần tình về scancal vừa qua

Thư Dung cho biết, cô nhận lời gặp doanh nhân này là vào lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cafe khách sạn quận 1. Tuy nhiên, khi đến địa điểm hẹn, Thư Dung đã gọi điện cho ông bầu và được thông báo vị doanh nhân ngại gặp ở nơi công cộng, đề nghị gặp ở phòng riêng để tiện nói chuyện. Cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường. Thế nhưng, ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Qua làm việc với cơ quan công an, Thư Dung mới biết có người đã tố cáo cô có hành vi bán dâm tại khách sạn. Không dừng lại ở đó, dù mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, tin tức đã được lan truyền trên mạng xã hội gây nên hiểu lầm và ảnh hưởng uy tín của cô.

Sau sự việc, ông bầu và vị doanh nhân có tiếng nọ biến mất không để lại dấu vết. Thư Dung rơi vào trạng thái hoảng loạn, trầm cảm và từng có ý tự tử. Người đẹp chia sẻ: "Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới