SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian im lặng, Chi Dân cũng chịu lên tiếng về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ bảy, 17/08/2019 08:31

Chi Dân cho biết mình cùng với S.T và Lan Ngọc là những người bạn thân. Khi nào cưới, anh sẽ công khai với công chúng.

Thời gian dài vừa qua, nghi án Chi Dân hẹn hò Lan Ngọc trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Cư dân mạng ngày càng soi ra nhiều bằng chứng yêu đương của cả hai. Tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn quyết tâm giữ im lặng đến cùng.

Mới đây, Chi Dân đã chính thức lên tiếng về tin đồn này trong một talkshow. Chi Dân cho biết mẫu bạn gái lí tưởng của anh là thông minh, lanh lợi, tài giỏi, "bao nhiêu cái đẹp dồn vào một người, khó tìm vì quá hoàn hảo".

Chi Dân cho biết Lan Ngọc và S.T là hai người bạn thân của mình

Nói về việc Lan Ngọc bị bắt gặp ở địa điểm quay MV của Chi Dân tại Huế, anh thắng thắn: "Những người bạn của Ngọc cũng là bạn của tôi. Khi quay ở đó, tôi cũng có cộng tác với những người bạn này. Vì vậy, chúng tôi đã cùng ngồi nhậu chung. Tôi biết tại sao có một bài báo nói Lan Ngọc đến thăm tôi. Chỉ vì chiếc xe thôi. Tôi và Ngọc là bạn. Ngày hôm đó xe tôi đang đăng kiểm, tôi không có xe đi quay nên mượn xe Ngọc đi quay. Tôi với S.T và Lan Ngọc và ba người bạn thân".

Chi Dân cũng không quên cho biết ấn tượng về Lan Ngọc trong lòng mình là một cô tài giỏi, dễ thương và xinh đẹp. "Ai nhìn vào cũng dễ ngỡ ngàng và thích vẻ đẹp của Lan Ngọc và tôi cũng không ngoại lệ". Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định, chuyện tình cảm của anh nếu đi đến nơi đến chốn, anh sẽ thổ lộ cho mọi người cùng biết để nhận sự chúc phúc. Tình cảm đôi khi sẽ có sự thay đổi. Từ trước đến giờ, nam ca sĩ quen ai cũng ít công khai vì sợ nói trước bước không qua. Bởi thế, khi kết hôn, anh sẽ công bố một lần.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới