SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian im lặng, đây là động thái của Phạm Băng Băng trước những tin đồn thất thiệt

Thứ tư, 20/06/2018 12:45

Phía Phạm Băng Băng đã có hành động với mục đích góp phần làm trong sạch môi trường internet và bảo vệ quyền - lợi ích hợp pháp của cô.

Vào tháng 4 vừa qua, Phạm Băng Băng đã chính thức thắng kiện kẻ tung tin đồn Phạm Thừa Thừa là con riêng của cô sau nhiều năm giấu kín. Theo đó, người dùng tài khoản weibo có tên là "Tần Lĩnh Nhị Nguyệt" (tên thật là Trần Vĩnh Bằng) thua kiện phải bồi thường 62.500 NDT (hơn 200 triệu đồng) và xin lỗi Phạm Băng Băng.

Phía Phạm Băng Băng đã có hành động với mục đích góp phần làm trong sạch môi trường internet và bảo vệ quyền - lợi ích hợp pháp của cô. ​

Tuy nhiên Trần Vĩnh Bằng cho đến nay vẫn chưa thực hiện trách nhiệm của mình. Phía luật sư đại diện của nàng "Kim Tỏa" mới đây đã đưa ra thông cáo chính thức về vấn đề trên. Hiện họ sẽ làm thủ tục cưỡng chế đối với Trần Vĩnh Bằng.

Nhân dịp này, phía luật sư của Phạm Băng Băng cũng khẳng định đang thu thập thêm chứng cứ để thực hiện việc khởi kiện đối với những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô trong thời gian qua. Phải kể đến tin đồn kiều nữ họ Phạm liên quan đến hợp đồng âm dương (1 hợp đồng thật, 1 hợp đồng giả), Phạm Băng Băng và Lý Thần chủ động hủy bỏ quốc tịch Trung Quốc hay tin đồn Phạm Băng Băng và vị hôn phu thua 12 triệu USD khi tham gia sòng bài ở Las Vegas.

Phía Phạm Băng Băng tiến hành thu thập thêm chứng cứ để kiện những kẻ đã tung tin đồn trong thời gian qua gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)