SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian im lặng, Khánh My lần đầu lên tiếng làm sáng tỏ tin hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Thứ bảy, 01/01/2022 10:36

Khánh My đánh dấu quay lại thời độc thân vui tính bằng bộ ảnh quý cô đẳng cấp. Cô cũng lần đầu lên tiếng sau tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên.

Chào đón năm mới 2022 và cũng là đánh dấu cột mốc quay lại thời độc thân, Khánh My đã thực hiện bộ ảnh trong chuyến công tác tại Hà Nội. Cô sử dụng tông màu nude, đỏ và trắng kết hợp với những kiểu đầm ôm body khéo khoe những đường cong gợi cảm. Khánh My toát lên khí chất sang trọng của nữ cường nhân xinh đẹp với phong thái tự tin và bản lĩnh nhất sau mọi sóng gió tình cảm.

Khánh My tiết lộ bản thân vốn là tuýp người lạc quan nên nhìn mọi chuyện rất tích cực. Thế nên khi đối mặt với những biến cố, dù to tát mấy cô cũng vượt qua khá nhanh. Hiện tại, nữ diễn viên dồn sức phát triển những dự án nghệ thuật còn dang dở và phát triển công việc kinh doanh hơn. Trong năm 2022, biết đâu người đẹp sẽ cầm micro lần nữa để viết tiếp giấc mơ ca hát của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu lên tiếng về clip quay lén và tin đồn hẹn hò cùng chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy. Cô cho biết, bản thân xem sự việc như tai bay vạ gió. Hơn nữa, cô thường không có thói quen lên tiếng bởi giải thích nhiều lại bị nói có tật giật mình. Ở thì hiện tại, cô vẫn chưa muốn yêu ai.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới