SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian im lặng và ở ẩn, Âu Hà My bất ngờ lên tiếng về chuyện tình yêu

Thứ năm, 29/10/2020 09:32

Âu Hà My chia sẻ rằng, cô đã "miễn nhiễm" với tình yêu khiến dân tình bất ngờ.

Âu Hà My - Trọng Hưng từng là một trong những cặp đôi trai tài, gái sắc nổi tiếng trên mạng xã hội. Chỉ sau một năm chung sống, cặp đôi tan vỡ khi Âu Hà My đăng đàn tố chồng ngoại tình. Sau khi Âu Hà My tung ra nhiều bằng chứng, phía Trọng Hưng cũng đã có động thái đáp trả. Anh cho rằng clip đã bị cắt ghép, chỉnh sửa để hãm hại mình, đồng thời cũng tiết lộ trong thời gian chung sống, anh luôn bị vợ kiểm soát. Trọng Hưng còn yêu cầu Âu Hà My lên tiếng xin lỗi mình và gia đình nếu không muốn để mọi chuyện đi quá xa. Trước sự vạch tội của chồng cũ, Âu Hà My chọn cách im lặng đóng trang cá nhân và tuyên bố tập trung cho công việc và học tập.

Mới đây, Âu Hà My đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi lên tiếng về cuộc sống hiện tại của mình. Bên dưới bài đăng của Hoa hậu Phan Hoàng Kim, hotgirl giảng viên đã chia sẻ rằng, cô đã mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu và chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới: "Giống em rồi đó, miễn nhiễm tình yêu luôn, sợ dã man". Hoa hậu Phan Hoàng Kim cũng đáp lại: "Ghê chữ ê kéo dài em ạ". Có lẽ vẫn chưa "hoàn hồn" sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Âu Hà My hài hước chia sẻ rằng từ nay cô "tởn tới già".

Sau thời gian im lặng, Âu Hà My lại bất ngờ có chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân

Sau khi vụ việc ồn ào ngoại tình và ly hôn lắng xuống, Âu Hà My và Trọng Hưng đã quay trở lại cuộc sống và công việc thường nhật. Trọng Hưng tiếp tục với công việc đạo diễn và diễn viên của mình, còn về phía Âu Hà My, cô nàng đang vào miền Trung để cứu trợ cho bà con vùng lũ.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới