SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian nhập viện điều trị vì rối loạn tiền đình nặng, Cát Phượng giờ ra sao?

Thứ bảy, 11/12/2021 13:54

Cát Phượng vừa chia sẻ loạt ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân khiến công chúng khá bất ngờ.

Cách đây không lâu, Cát Phượng khiến mọi người vô cùng lo lắng khi nữ nghệ sĩ hài đăng tải hình ảnh nhập viện vì rối loạn tiền đình nặng. Bác sĩ khuyên cô phải điều trị thời gian dài và ngủ nghỉ thật điều độ. Nữ nghệ sĩ cũng tuân thủ nghiêm ngặt mọi lời hướng dẫn của bác sĩ nhưng cô xin được xuất viện về nhà cho thoải mái.

Cát Phượng từng phải nhập viện vì rối loạn tiền đình nặng

Đến trưa ngày 11/12, Cát Phượng đăng tải trên trang cá nhân loạt khoảnh khắc chào buổi sáng. Bạn gái Kiều Minh Tuấn trông vô cùng năng động, trẻ trung và tinh thần vô cùng sảng khoái. Cô chia sẻ: "Thích nhất những ngày cận Noel mọi người ạ. Có ai giống Cát không ta? Sáng sớm tầm 4, 5 giờ sáng giật mình đi toilet. Sau đó mở cửa sổ hít không khí trong lành cảm nhận cái không khí se lạnh, gió nhè nhẹ nhưng lạnh hơi buốt da đó nha".

Cát Phượng chia sẻ loạt ảnh mới và tiết lộ tình trạng sức khỏe ở thì hiện tại. Cô cho biết đã ăn được ngủ được và hơi tròn trịa hơn trước.

Nữ nghệ sĩ hài được khen ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau bạo bệnh

Nữ nghệ sĩ còn nhắn nhủ mọi người hãy tận hưởng khoảng thời gian đặc biệt này để ở bên cạnh người thân yêu: "Ai có ghệ, ai có chồng, ai có vợ, những cặp tình nhân đang yêu… hãy dúi vào nhau tìm hơi ấm đi mọi người ơi, không khí lạnh này được có mấy ngày thôi đó". Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng cho biết thêm tình trạng bản thân đã cải thiện nhờ ăn ngủ được. Thậm chí, cô có dấu hiệu tăng cân, gương mặt tròn trịa trông thấy. Dưới phần bình luận, Cát Phượng giao lưu với mọi người vô cùng thân thiện. Nhiều người dành lời khen cho ngoại hình gày càng trẻ trung của nữ nghệ sĩ hài dù đã qua hàng U50.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới