SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian ở ẩn, diện mạo Hữu Vi ra sao khi gặp lại Nhã Phương?

Thứ sáu, 02/12/2022 21:27

Diễn viên Hữu Vi xuất hiện với vẻ ngoài bụi bặm, phong trần trong lần tái hợp với Nhã Phương.

Hữu Vi là một nam diễn viên và người mẫu Việt Nam. Là một người có vẻ ngoài điển trai, Hữu Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, có thời gian anh lại gây thất vọng về gu thời trang lỗi thời, tóc dài luộm thuộm, gầy gò. Đặc biệt, khoảng thời gian ấy anh còn vướng phải ồn ào tình cảm, sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" Hữu Vi đã dường như ở ẩn.

Mới đây, Hữu Vi đã tiếp tục quay trở lại màn ảnh. Ở dự án này anh sẽ hợp tác cùng nhiều sao Việt, gây chú ý nhất là Nhã Phương. Được biết, 4 năm trước, Nhã Phương và Hữu Vi từng gây bão khi xuất hiện trong hậu trường poster "Hậu duệ mặt trời" và xôn xao Nhã Phương sẽ là nữ chính của phim nhưng sau đó, Nhã Phương lại không tiếp tục thủ vai trong phim này nữa.

Hữu Vi trở lại màn ảnh sẽ đóng chung phim với Nhã Phương

Bức ảnh có Hữu Vi và Nhã Phương từng gây sốt

Chính vì thế, với lần trở lại này của Nhã Phương và Hữu Vi khán giả đang rất mong chờ. Có thể thấy, sau thời gian ở ẩn thì Hữu Vi có vẻ ngoài khá bụi bặm, mạnh mẽ, anh còn để thêm râu trông nam diễn viên vô cùng phong độ, có sức sống nhưng lại khá khác khi chụp ảnh với Nhã Phương ở "Hậu duệ mặt trời".

Hữu Vi xuất hiện với vẻ ngoài khác trước

Hữu Vi từng là một anh chàng có gu thời trang và gương mặt chuẩn soái ca

Giờ đây Hữu Vi lại mang vẻ ngoài phong độ bụi bặm

Hữu Vi từng gây tranh cãi về phong cách thời trang và diện mạo của mình

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới