SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian 'ở ẩn', Hòa Minzy có dấu hiệu đãng trí giống như 'mẹ bỉm sữa' mới sinh

Thứ ba, 19/11/2019 10:52

Giữ im lặng trước tin đồn sinh con nhưng Hòa Minzy vô tình để lộ dấu hiệu 'lúc nhớ, lúc quên' giống nhiều 'mẹ bỉm sữa' khác.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Hòa Minzy đã quay trở lại dùng mạng xã hội tích cực hơn. Không còn đăng ảnh "nhỏ giọt" như trước, nữ ca sĩ chia sẻ hẳn một bộ ảnh tự chụp cận có, xa có để fan ngắm.

Giọng ca "Rời bỏ" viết: "Hôm qua tôi lỡ mua cái mái giả tận 200k nên tôi đã cố tự sướng thật nhiều ảnh cho mọi người ngắm cho đỡ phí tiền. Đấy mọi người ngắm đi. Không muốn ngắm cũng ngắm hộ tôi cái đi. Ngắm cho hết 200k đi".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ quên béng đi chuyện mình cũng bị mua hớ một phụ kiện khác còn đắt hơn nhiều là chiếc mũ: "À tôi quên. Cái mũ huhuhuhu. Tôi cũng phát hiện ra mua bị đắt khi hôm qua zara thấy cái giống giống chỉ có hơn 600k. Còn cái này 2,9 triệu. Omg". Dù chưa xác nhận tin đồn đã sinh con nhưng Hòa Minzy đã có biểu hiện "lúc nhớ lúc quên" giống nhiều "bà mẹ bỉm sữa" khác. Bên dưới, nhiều fan hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ, đồng thời không quên nhắn: "Gái một con trông mòn con mắt nhể", "Chị Hòa đẻ xong mà xinh thế này em cũng muốn đẻ"...

Hòa Minzy có biểu hiện đãng trí khá giống nhiều "mẹ bỉm sữa" sau khi sinh.

Fan nhắc khéo về nghi án sinh con của nữ ca sĩ rộ lên suốt thời gian qua.

Trước đó, rộ tin đồn Hòa Minzy đã sinh con ở một bệnh viện quốc tế - nơi Diệp Lâm Anh sinh em bé thứ hai. Từ đó đến nay, phía Hòa Minzy giữ im lặng, không trả lời về thông tin này.

Trước khi xuất hiện thông tin sinh con, nữ ca sĩ hiếm khi đăng tải ảnh mới trên mạng xã hội. Cô vắng mặt trong nhiều sự kiện. Gần nhất, khi Đức Phúc ra MV mới, thay vì đến chúc mừng đàn em, cô chỉ gửi hoa.

Vắng bóng một khoảng thời gian ngắn, Hòa Minzy tái xuất với hình ảnh cực xinh đẹp.

Trước đó, nữ ca sĩ còn tự đăng ảnh với ngoại hình xuề xòa, đúng chất "mẹ bỉm sữa"... khiến tin đồn cô đã sinh con cho bạn trai càng thêm có cơ sở.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới