SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian ở ẩn, Rocker Nguyễn đã chăm đăng ảnh hơn và thần thái cũng khác hẳn trước

Thứ ba, 10/07/2018 09:22

Khác với hình ảnh gầy nhom, xuống sắc trước đó không lâu, giờ đây ca sĩ Rocker Nguyễn đã có da có thịt và phần nào lấy lại được vẻ điển trai.

Mới đây, Rocker Nguyễn đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Điều đáng chú ý là anh chàng đã tăng cân, thần sắc cũng tốt hơn trước rất nhiều. Fan vui mừng vì cuối cùng thần tượng cũng thoát ra khỏi khoảng thời gian khó khăn để trở lại làm chính mình như trước đây.

Rocker Nguyễn không còn gầy nhom, tiều tụy như trước mà giờ trông thần sắc đã khá hơn rất nhiều.

Biểu cảm rất đáng yêu khi livestream với fan

Trước đó, vào ngày sinh nhật mình nam ca sĩ đã cùng fan phát 200 phần quà gồm sữa và bánh bao cho những người lang thang, cơ nhỡ ở Sài Gòn. Theo một nguồn tin được biết, hiện tại Rocker đã cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Sắp tới, Rocker sẽ không quay lại với nghệ thuật mà dành thời gian sang Australia du học theo định hướng của gia đình.

Một số hình ảnh của Rocker Nguyễn sau khi ở ẩn.

Rocker Nguyễn từng khiến nhiều người xót xa khi xuất hiện với hình ảnh xuống sắc trông thấy, giảm 13 kg. Sau hàng loạt hành động khó hiểu, nam ca sĩ gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Bởi vậy, những thông tin, hình ảnh hiếm hoi của anh luôn được giới truyền thông cập nhật.

Video Rocker Nguyễn lộ thân hình gầy gò, tiều tụy trên phố

A.N (Theo Nld.com.vn)