SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian ở ẩn, Taylor Swift bị bắt gặp tay trong tay hẹn hò với tình trẻ

Thứ sáu, 09/03/2018 09:32

Nữ ca sĩ Taylor Swift vui vẻ đi bộ đường dài, ngắm cảnh thiên nhiên với bạn trai Joe Alwyn.

Vào ngày 7/3 vừa qua, phóng viên bắt gặp nữ ca sĩ Taylor Swift sánh đôi cùng người tình trẻ Joe Alwyn ở Malibu. Kể từ tháng 12 năm ngoái, đây là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện bên nhau.

Taylor Swift tay trong tay với bạn trai Joe Alwyn khi 2 người hẹn hò đi bộ, ngắm cảnh thiên nhiên cùng nhau.

Theo quan sát, "Công chúa nhạc đồng quê" mặc đồ giản dị tay trong tay với bạn trai khi 2 người vui vẻ đi bộ đường dài trong vòng 90 phút, ngắm cảnh thiên nhiên cùng nhau. Một nguồn tin cho biết: "Taylor trông có phần kiệt sức vì việc đi bộ nhưng cô rất gần gũi với Joe. Cô ấy khoác tay bạn trai tình tứ.

Họ trông vô cùng thoải mái và thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian bên nhau mặc dù có một vệ sĩ đi theo sau. Cặp đôi này trò chuyện trong thời gian đi bộ và sự chú ý của họ chỉ dành cho đối phương".

Hình ảnh Taylor và người tình trẻ bên nhau hồi tháng 12 năm ngoái.

Thông tin hẹn hò giữa Taylor Swift và nam diễn viên trẻ tuổi Joe Alwyn được đăng tải trên mặt báo vào tháng 5 năm ngoái. Kể từ đó đến nay, 2 ngôi sao này giữ mối quan hệ tình cảm kín tiếng.Mặc dù hiếm khi họ xuất hiện cùng nhau ở chốn công cộng nhưng có thể thấy, tình cảm của Taylor và Joe vẫn tốt đẹp sau gần 1 năm yêu đương.

>> Căn hộ 18 triệu đô của Taylor Swift bất ngờ bốc cháy

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)