SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian ở nhà chăm con, Hà Hồ hứa hẹn trở lại showbiz và khoe luôn thân hình căng đét từng nét

Thứ tư, 06/10/2021 21:05

Hà Hồ giữ vững phong độ hình thể trong suốt thời gian ở nhà tránh dịch. Cô vừa khoe thân hình chắc gọn cùng đường cong tuyệt mĩ ở phòng tập khiến ai nấy mê mệt.

Kể từ khi chào đón 2 nhóc tỳ Lisa và Leon ra đời, Hà Hồ đã dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình và các con nhỏ. Khi toàn xã hội thực hiện giãn cách xã hội, bà xã của Kim Lý cũng chỉ quanh quẩn ở nhà cùng gia đình. Bản thân nữ ca sĩ cũng tự than thở rằng, dường như cô đang bị lão hóa dần theo thời gian: "Suốt ngày búi tóc chăm con, hôm nay được bữa gội đầu hấp tóc, xõa ra không nghĩ nó sắp "ít" tới nơi rồi".

Hà Hồ vừa thông báo chuẩn bị quay lại showbiz sau thời gian làm mẹ bỉm sữa

Mới đây, Hà Hồ bất ngờ có lời hứa hẹn sẽ sớm trở lại showbiz sau khoảng thời gian làm "mẹ bỉm sữa". Trên Instagram của mình, "Nữ hoàng giải trí" vừa khoe loạt khoảnh khắc cô đang chăm chỉ luyện tập gym tại nhà. Nữ ca sĩ tích cực luyện nhiều bài tập khác nhau và sẵn sàng thử sức với những động tác khó. Mẹ bỉm ba con chia sẻ: "Trước khi quay hình và trở lại công việc thì vẫn phải duy trì luyện tập cường độ nặng để giữ phong độ ốm". Nhìn thân hình không chút mỡ thừa, chắc cơ và thon thả của cô khiến ai nấy phải mê mệt.

Nữ ca sĩ khoe thân hình căng đét từng nét với những bài tập khó

Từ chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả vô cùng hào hứng. Nhiều người cho rằng có lẽ sau khoảng thời gian ở nhà làm "mẹ bỉm sữa" và các nhóc tỳ cũng đã cứng cáp, nên nữ ca sĩ quyết định trở lại với sự nghiệp âm nhạc của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới