SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian quy y, Lê Ngọc Trinh tuyên bố tha thứ cho bạn trai cũ và tiết lộ anh quyết không xóa hình xăm tên cô trên người

Thứ năm, 26/08/2021 08:33

Những chia sẻ mới nhất của Lê Ngọc Trinh về chuyện tình cảm thu hút sự chú ý của công chúng.

Lê Ngọc Trinh khiến khán giả vô cùng sốc khi quyết định cạo trọc đầu để đi tìm bình yên nơi cửa Phật. Nguyên nhân khiến người đẹp quy y là vì phát hiện bị người yêu "cấm sừng" dù cả hai đã ra mắt gia đình và chuẩn cho hôn lễ. Trong những chuỗi ngày thanh tịnh tâm hồn bằng kinh kệ, nữ diễn viên đã phần nào hồi phục sức khỏe và suy nghĩ tích cực hơn.

Lê Ngọc Trinh cạo trọc đầu và quy y vì những tổn thương trong tình cảm

Tối qua (25/8), Lê Ngọc Trinh lần đầu nói rõ tình trạng hiện tại của mình với người yêu cũ. Nữ diễn viên chia sẻ đã tha thứ cho anh vì những lỗi lầm trong quá khứ đã gây ra với cô.

Người đẹp nghẹn ngào: "Cảm ơn bạn vì đã xuất hiện vào những năm tháng tuổi trẻ bồng bột cuối cùng còn sót lại trong tôi, để tôi nhận ra được giá trị thực thụ của cuộc sống này, một thanh xuân khắc cốt ghi tâm. Hãy hạnh phúc với lựa chọn của bạn ngày hôm qua, và cầu mong cuộc đời còn lại ở ngày mai bạn sẽ được trọn vẹn, không còn một lần nào nói ra hai từ hối tiếc như hôm nay đã nói với tôi nữa".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên đã hé lộ tin nhắn riêng tư từ phía Liễu Quang Vinh. Nam cầu thủ thừa nhận vẫn còn quan tâm, thương người cũ sau khi tan vỡ: "Tui thương bà mà, tui trước giờ vẫn thương bà. Đó là nói thật". Khi yêu nhau, Liễu Quang Vinh đã xăm tên của Lê Ngọc Trinh lên người. Đáng ngạc nhiên là dù cả hai đã chia tay nhưng anh khẳng định không xoá đi hình xăm kia mà sẽ giữ lại và xem như đó là một kỷ niệm đẹp của cả hai.

Sau tất cả, Lê Ngọc Trinh đã tha thứ cho người yêu cũ là cầu thủ Liễu Quang Vinh

Cô tiết lộ tin nhắn Liễu Quang Vinh xin lỗi mình và tuyên bố không xóa hình xăm tên cô trên người anh

Mọi người mừng cho cả hai vì đã cư xử văn minh sau chia tay

Cư dân mạng gửi lời an ủi Lê Ngọc Trinh và mong cô giữ gìn sức khoẻ. Một số khác mừng cho cô và bạn trai cũ vì đã cư xử văn minh và tôn trọng đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới