SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian tập luyện, Ngọc Trinh khoe dáng dấp cực bùng nổ với bikini, đẳng cấp 'Nữ hoàng nội y' mãi đỉnh

Thứ sáu, 26/08/2022 08:31

Ngọc Trinh đã xả kho một bộ ảnh bikini gây bão cõi mạng vì quá xuất sắc.

Không chỉ sở hữu gu thời trang ấn tượng hết nấc, thời gian qua, Ngọc Trinh còn liên tục bắt trend và cập nhật nhiều xu hướng mới, biến hóa diện mạo liên tục khiến người hâm mộ ngắm hoài không chán. Thỉnh thoảng, những bộ cánh hở bạo hay những pha diện bikini của cô nàng lại gây bão cõi mạng vì luôn giữ đúng đẳng cấp "Nữ hoàng nội y" khét tiếng trong làng giải trí Việt.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bạn thân của Vũ Khắc Tiệp đã tung ra bộ ảnh bùng nổ với bikini 2 mảnh. Có thể thấy, trong bộ bikini tí hon, cô nàng đã gây bão với dáng dấp siêu đỉnh cao, vòng nào cũng cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, ở Ngọc Trinh cũng luôn toát ra một sự thu hút nhất định với thần thái sang chảnh và visual nổi bật. Nhìn body của cô nàng ở hiện tại, ai nấy đều phải xuýt xoa.

Ngọc Trinh diện bikini cực bén khoe dáng xịn xò

3 vòng của cô nàng cực kì nóng bỏng

Ngọc Trinh luôn tỏa ra sức hút đặc biệt

Cư dân mạng đang thả tim rần rần cho loạt ảnh này

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi nói về việc diện bikini: "Tôi nghĩ không cần phải tranh thủ còn thanh xuân hay không mà hãy tranh thủ khi body của mình còn đẹp. Nếu body còn đẹp thì 40 hay 50 tuổi gì tôi vẫn sẽ thích diện bikini, nói thẳng là vậy".

Ngọc Trinh đến nay vẫn luôn giữ được sắc vóc vượt trội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới