SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian 'thả thính' miệt mài, Bích Phương hé lộ tình hình nhân duyên hiện tại, đến Bảo Anh cũng phải tò mò vào hỏi

Thứ tư, 04/11/2020 20:36

Đăng ảnh xinh đẹp kèm status vu vơ nói về tình trạng mối quan hệ hiện tại, ca sĩ Bích Phương thu hút hơn 133 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận của dân mạng.

Ở tuổi 31, Bích Phương đã gần như viên mãn về sự nghiệp, với một gia tài bài hit, MV và giải thưởng. Cô cũng sở hữu mức cát-xê khá cao của một ngôi sao hạng A. Thế nhưng, điều duy nhất giọng ca "Bùa yêu" thiếu là "một tấm chồng".

Bản thân Bích Phương cũng nỗ lực thoát ế khi liên tục "thả thính", đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Hơn nữa, nữ ca sĩ còn liên tục post ảnh bữa cơm nhà chuẩn vị Bắc tự nấu để xem có "lọt vào mắt xanh" anh chàng nào không. Riêng phía phụ huynh của Bích Phương dường như cũng sốt ruột việc con gái "ế" nên nhiều lần nửa đùa nửa thật nhắc nhở về việc "tìm chồng".

Thế nhưng, đến hiện tại Bích Phương vẫn độc thân. Chia sẻ về tình trạng hiện tại, Bích Phương viết: "Thanh xuân như 1 tách trà chưa ai dám húp nên trà vẫn nguyên". Dòng trạng thái này của nữ ca sĩ chỉ sau vài tiếng đã hút hơn 133 nghìn lượt like. Đến bạn thân - ca sĩ Bảo Anh cũng vào hỏi: "Thật không? Điêu là cái chắc". Bích Phương đáp lại: "Chị bốc phét tí cho vui nhà vui cửa".

Bích Phương úp mở chuyện vẫn "ế", Bảo Anh tò mò vào hỏi.

Đang sống ở Tp.HCM nhưng Bích Phương thích nấu các món Bắc vừa để khoe với fan vừa để "thả thính".

Không chỉ nấu ăn ngon, Bích Phương còn ngày càng thăng hạng về nhan sắc. Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ vẫn độc thân.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới