SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian thất nghiệp, danh hài Duy Phương được gọi đi diễn nhưng gặp ngay tai nạn đau điếng

Thứ tư, 29/12/2021 08:58

Danh hài Duy Phương bày tỏ niềm hạnh phúc khi được mời đi diễn sau mùa dịch Covid-19.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, danh hài Duy Phương đã vui mừng thông báo ông được mời đi diễn trở lại. Ông đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đến Đồng Tháp để diễn khai trương cho một công ty. Vì quá lâu không được hoạt động nghệ thuật nên nam danh hài vô cùng hồi hộp và hào hứng: "Đã rất lâu rồi không ai kêu tôi đi diễn nên tôi nhớ nghề, nhớ sân khấu lắm. Hôm nay tôi lần đầu được người ta kêu đi diễn trở lại sau một thời gian dài nên trong lòng vui mừng và phấn khởi vô cùng. Tôi cứ có cảm giác như lần đầu đi diễn như hồ nhỏ. Sáng nay người ta hẹn tôi lên đường đi diễn lúc 5 giờ mà từ 3 giờ khuya tôi đã dậy. Tôi phải lục đục xịt nước hoa, chải đầu, lựa cái áo nào đẹp nhất để mặc. Tôi cứ như một nghệ sĩ mới vào nghề, lần đầu được mời đi diễn vậy. Nghe người ta mời show đi diễn tỉnh mà lòng tôi sung sướng. Ít ra vẫn còn có người nhớ đến một nghệ sĩ có tên tuổi, cao tuổi, vất vả quanh năm như tôi".

Duy Phương được mời đi diễn trở lại sau thời gian dịch Covid-19 hoành hành

Ông cho biết vì quá hạnh phúc nên ông quyết bỏ hết công việc bán bánh bèo để nhận show: "Được làm đúng nghề, đúng đam mê là háo hức, vui sướng lắm. Kinh doanh buôn bán với tôi chỉ để kiếm miếng cơm manh áo, kiếm tiền nên trong lòng cứ buồn buồn, vì cuộc sống nên mới phải làm. Tôi cũng may mắn được khán giả thương theo dõi kênh Youtube của mình, nên trong lúc bán bánh bèo vẫn dành thời gian ra quay, diễn đôi chút cho mọi người xem, cũng đỡ nhớ nghề".

Ông đánh trống trúng đầu rất đau nhưng vẫn cố diễn tiếp vì quá vui mừng

Nam danh hài một thời kể vì quá lâu không được diễn nên khi cầm dùi đánh trống khiến ông vừa hưng phấn vừa bỡ ngỡ nên đánh trúng đầu mình: "Tôi đi trên đường mà thấy đường phố quê hương đẹp làm sao. Ai về miền Tây rồi mới cảm nhận được nơi đây có nhiều thứ đậm đà bản sắc dân tộc lắm, không thể quên được. Tôi đi khắp tỉnh thành, ra cả nước ngoài biểu diễn nhưng cũng không thể quên được miền Tây quê hương tôi. Người dân ở đây rất thật thà, chất phác, sống chân chất, mến khách".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới