SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian tranh chấp với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện

Thứ ba, 14/11/2023 17:24

Mất nhiều thời gian kiện tụng và đấu tố, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức thắng kiện trước chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Chiều nay (14/11), vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thị Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Miss Grand International 2021) đã chính thức khép lại. Phần thắng thuộc về Hoa hâu Thùy Tiên.

Theo HĐXX, căn cứ vào hồ sơ vụ án, cấp sơ thẩm xác định quan hệ giữa nguyên đơn và bị đơn là tranh chấp hợp đồng vay tài sản là không đúng. Bà Đặng Thùy Trang cho rằng đã giao số tiền 1,5 tỷ đồng cho Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy nhiên, ông Nguyễn Quan Trọng (bạn bà Trang) là người đứng tên trên hợp đồng vay. Vì thế HĐXX cho rằng bà Trang không đứng tên trên hợp đồng vay tài sản nên không có quyền đòi. Còn với yêu cầu bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, tòa nhận định không có căn cứ xem xét nên không chấp nhận kháng cáo của nguyên đơn.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức thắng kiện

Hoa hậu Thùy Tiên vắng mặt tại buổi tuyên án.

Hiện tại, phía bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo chưa có thêm động thái nào thêm về việc có tiếp tục kiện tụng hay không. Riêng phía Thùy Tiên bày tỏ sự vui mừng trước quyết định này của tòa án.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới