SAO » Chuyện làng sao

Sau thời gian úp mở, Hồ Ngọc Hà khoe cận nhan sắc con đáng yêu khi đang nằm chơi

Thứ tư, 30/12/2020 21:51

Sau thời gian úp úp mở mở, Hà Hồ ngày càng thoải mái chia sẻ hình ảnh 2 con vừa chào đời lên mạng xã hội.

Năm 2020 có lẽ là năm đặc biệt với gia đình Hà Hồ và Kim Lý đã nhóc tỳ song sinh chào đời. Sau hơn 2 tháng chào đời, nhóc tỳ Leon và Lisa nhà giọng ca Cự tuyệt luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của hội cô chú. Có bố mẹ đều sở hữu nhan sắc "cực phẩm", 2 nhóc tỳ nhà cặp đôi được kỳ vọng sẽ trở thành những mỹ nam - mỹ nữ trong tương lai. Sau thời gian "úp úp mở mở" về dung mạo con, vào tối ngày 30/12, Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc nhóc tỳ đang nằm ti sữa và nghe ba Kim Lý hát.

Nằm ti sữa khi bố Kim Lý ôm, nhìn qua bức ảnh này, cư dân mạng còn dự đoán đây chính là "cực phẩm" tương lai khi sở hữu đôi chân dài giống mẹ và bố.

Có thể thấy, bé trộm vía đều bụ bẫm, sở hữu chiếc mũi cao "cực phẩm" và đôi môi dễ thương. Đặc biệt, Hà Hồ cũng tranh thủ khoe cận nhan sắc nhóc tỳ khiến dân tình "thả tim" lia lịa.

Trước đó, Hà Hồ khoe cận nhan sắc của 2 nhóc tỳ Leon và Lisa nhân dịp mở trang cá nhân mới cho hai bé song sinh.

Trước đó khi trò chuyện với con trai Dương Khắc Linh, nữ ca sĩ cũng lo tranh thủ khoe nhan sắc của Lisa đầy tự hào: "Lisa nhà cô xinh lắm, xinh lắm luôn đó nha!".

Sau khi sinh con, nữ ca sĩ cũng trở thành người phụ nữ hạnh phúc khi được Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện. Sau sinh được hơn một tháng, Hồ Ngọc Hà đã về lại dáng và nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới