SAO » Chuyện làng sao

Sau thông tin bị 'dằn mặt' vì vòi vĩnh, Công nương Meghan 'tách' khỏi Nữ hoàng và chị dâu Kate

Thứ hai, 12/11/2018 08:33

Công nương Meghan không đứng chung cùng Nữ hoàng, mẹ chồng và chị dâu mà đứng tách biệt trong sự kiện tưởng niệm 100 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ 1.

Vào ngày 11/11 (theo giờ địa phương), buổi lễ tưởng niệm 100 ngày kết thúc Chiến tranh thế giới lần thứ 1 đã được tổ chức tại Đài tưởng niệm Cenotaph, London. Các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh đều có mặt ở sự kiện.

Theo quan sát, Nữ hoàng cùng bà Camilla và Công nương Kate Middleton đứng cùng một ban công để theo dõi sự kiện từ trên cao. Duy chỉ có Công nương Meghan Markle bị tách ra riêng. Cô đứng cùng Đệ nhất phu nhân Đức ở một ban công kế bên. Đây là lần đầu tiên nữ Công tước xứ Sussex tham dự lễ tưởng niệm với tư cách là thành viên chính thức của Hoàng gia nên trông cô có phần lo lắng.

Công nương Meghan không đứng chung cùng Nữ hoàng, mẹ chồng và chị dâu mà đứng tách biệt trong sự kiện tưởng niệm 100 năm kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ 1.

Trước đó, có thông tin cho biết Nữ hoàng từng lên tiếng dằn mặt Hoàng tử Harry và Công nương Meghan sau khi xảy ra tranh cãi về chiếc vương miện mà cô sẽ đội trong ngày lên xe hoa. Được biết, Meghan muốn đội vương miện có gắn ngọc lục bảo nhưng đã bị Nữ hoàng phản đối.

Vợ chồng Công nương Kate Middleton và Công nương Meghan Markle tại sự kiện được tổ chức ở tu viện Westminster Abbey sau đó.

“Meghan say mê chiếc vương miện gắn ngọc lục bảo và Hoàng tử Harry đã bực tức khi biết tin cô không được phép đeo vương miện này trong ngày cưới. Cuộc tranh cãi gay gắt xảy ra khiến Nữ hoàng phải trực tiếp nói chuyện với cháu trai, trong đó bà tuyên bố: Meghan không được phép muốn gì thì có cái đó. Con bé phải đội vương miện do ta lựa chọn”, một nguồn tin tiết lộ.

Nữ Công tước xứ Sussex và Nữ Công tước xứ Cambridge đều được chồng chăm sóc cẩn thận khi di chuyển.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)