SAO » Chuyện làng sao

Sau thông tin bí mật gặp Brad Pitt, Angelina Jolie đi chơi cùng con trai nuôi gốc Việt và con gái ruột đầu lòng

Chủ nhật, 23/09/2018 21:36

Nữ diễn viên Angelina Jolie vui vẻ đưa 2 con là Pax Thiên và Shiloh đi ăn uống nhân dịp cuối tuần.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie xuất hiện cùng con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên và con gái ruột đầu lòng Shiloh. 3 mẹ con Jolie vui vẻ đi ăn sushi cho bữa trưa. Theo quan sát, Angelina mặc trang phục đen, gương mặt rạng rỡ khi được tận hưởng dịp cuối tuần bên cạnh các con.

Nữ diễn viên Angelina Jolie vui vẻ đưa 2 con là Pax Thiên và Shiloh đi ăn uống nhân dịp cuối tuần.

Trong khi đó, Pax Thiên lại gây chú ý với hình ảnh cực ngầu. Diện áo phông trắng kết hợp quần jeans, Pax trông vừa chững chạc vừa rắn rỏi. Thời gian gần đây, cậu con trai nuôi gốc Việt này thường xuyên hộ tống mẹ lúc ra ngoài. Có thể thấy mối gắn kết lớn giữa Pax Thiên và Angelina Jolie.

Pax Thiên chững chạc khi xuất hiện bên mẹ và em gái Shiloh.

Vừa qua, một nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã bí mật gặp gỡ Brad Pitt để thống nhất một số điều khoản ly hôn. "Brad Pitt và Angelina đã có một cuộc gặp bí mật. Đây là lần đầu tiên 2 người ngồi với nhau để sắp xếp lại sau khi mỗi người tham gia điều trị tâm lý với lũ trẻ. Cuộc gặp này thành công và họ dự định tuân theo kế hoạch của tòa oán", nguồn tin trên tiết lộ.

Angelina Jolie và Brad Pitt được cho đã bí mật gặp gỡ để thống nhất một số điều khoản ly hôn.

Trước đó, Angelina Jolie và Brad Pitt xảy ra mâu thuẫn trong vấn đề trợ cấp nuôi con. Sau mâu thuẫn này, 2 người đã có được một thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Angelina cũng đã thuê luật sư mới được cho là có kinh nghiệm trong việc bảo vệ quyền lợi trẻ em để hỗ trợ cho việc hoàn tất thủ tục ly hôn một cách nhanh chóng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)