SAO » Chuyện làng sao

Sau thông tin Trương Thế Vinh hẹn hò Trâm Anh, Thúy Ngân đã có động thái 'xác nhận độc thân'

Thứ tư, 20/10/2021 23:12

Hành động của Thúy Ngân sau "cơn sốt" tin đồn của Trương Thế Vinh và Trâm Anh The Face đang làm mưa làm gió cộng đồng mạng.

Vừa qua, mạng xã hội đã rầm rộ thông tin "Voi biển" Trương Thế Vinh đang hẹn hò với Trâm Anh The Face vì lộ "hint" cực "bự" khiến ai cũng phải sốt ruột mà "lót dép" hóng. Nhiều người không khỏi thất vọng vì "thuyền" của nam ca sĩ và cô em Thúy Ngân bị lật quá sớm khi còn chưa kịp về bờ. Ít lâu sau đó, Thúy Ngân lại tiếp tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Trung Dũng khiến dân tình phải "ngợp" vì độ "hợp cạ" của cô nàng với các nam thần Vbiz.

Cặp đôi Trương Thế Vinh - Thúy Ngân khiến fan tiếc nuối vì "thuyền lật"

Mới đây nhất, trên trang Instagram lẫn trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên đã gây chú ý với hình ảnh chúc mừng ngày 20/10. Cô nàng đã ngầm tiết lộ trạng thái tình cảm hiện tại nhưng không kém phần "tung thính": "20/10 em vẫn một mình, nếu anh cũng vậy thì mình yêu đi". Dòng trạng thái của cô đã thu hút nhiều sự chú ý đến từ phía cộng đồng mạng. Không những vậy, nhiều người còn nhận thấy khuôn mặt có phần gầy đi của Thúy Ngân trong bức hình. Người hâm mộ của cô không khỏi xót xa cho thần tượng mà đã "réo tên" ekip Running Man vì "xài" nghệ sĩ "quá hao" bởi trước khi tham gia chương trình, nữ diễn viên có phần mũm mĩm hơn rất nhiều.

Thúy Ngân xác nhận đang độc thân trên trang Facebook cá nhân

Khuôn mặt hốc hác của cô nàng khiến fan không khỏi lo lắng mà "réo tên" ekip Running Man

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới