SAO » Chuyện làng sao

Sau Thủy Tiên, đến lượt Cát Tường công khai làm từ thiện, còn đính kèm dòng trạng thái thể hiện rõ tấm lòng của mình

Thứ năm, 30/06/2022 20:16

Chia sẻ mới nhất của Cát Tường đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trong năm 2021 vừa qua, từ thiện đã trở thành một vấn đề được bàn tán rộng rãi nhất trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tốt đẹp, đã có rất nhiều sao Vbiz bị réo tên và vướng vào vòng xoáy tranh cãi vì bị nghi ăn chặn. Thế nhưng bất chấp những lời đàm tiếu từ dư luận, vẫn có rất nhiều nghệ sĩ tự tin đi làm từ thiện, trong đó có Thủy Tiên và mới đây nhất là Cát Tường.

Cụ thể hơn, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Cát Tường đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh đi làm từ thiện ở những nơi xa xôi và hẻo lánh. Cô đã dành thời gian, công sức lẫn tiền bạc để xây dựng nhà tình thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy Cát Tường rất vui vẻ khi giúp đỡ người khác. Nữ nghệ sĩ còn liên tục đùa giỡn với Tiết Cương khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Cát Tường tươi tắn hết nấc khi đi làm từ thiện

Cô còn lầy lội đùa giỡn với Tiết Cương

Ngoài ra, Cát Tường cũng đính kèm dòng trạng thái thể hiện rõ tấm lòng của mình: "Và em đã cố gắng. Mọi người vui em vui nhiều hơn. Cái em có là trái tim yêu thương, đầy cảm xúc. Em không nhiều tiền nhiều bạc nhưng em không ngại chia sẻ. Chỉ mong sức khỏe và bình yên cho em. Cho đi là để lại cho mình về sau!". Hiện những hình ảnh trong hành trình làm điều ý nghĩa của nữ nghệ sĩ cũng đang nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng.

Hành động của nữ nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)