SAO » Chuyện làng sao

Sau tiệc sinh nhật hoành tráng mừng con gái 1 tuổi ở Đà Nẵng, siêu mẫu Hà Anh tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

Thứ năm, 27/06/2019 13:04

Tiệc thôi nôi lần hai của con gái Hà Anh - bé Myla được tổ chức tại một nhà hàng ở Hà Nội, với sự góp mặt đông đủ các thành viên trong gia đình siêu mẫu.

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật lần hai của con gái Myla. Nói về lý do tổ chức tiệc mừng hai lần, chân dài cho biết: "Sinh nhật em Myla ở Hà Nội với hai cụ, nhà văn Vũ Tú Nam và nhà văn nhà báo Thanh Hương. Hai cụ đã hơn 90 tuồi nên không đi Đà Nẵng ăn tiệc của Myla được nên Myla ra tận nơi đón sinh nhật 1 tuổi với hai cụ. Cứ tưởng tiệc làm gia đình nho nhỏ mà cô... và công ty trang trí sinh nhật của cô làm backdrop xinh ơi là xinh. Chào Hà Nội Myla về đây".

Vợ chồng Hà Anh hạnh phúc nắm tay con gái trong tiệc thôi nôi lần hai.

Không gian tiệc sinh nhật tại Hà Nội của con gái Hà Anh có tone màu hồng chủ đạo. Cả gia đình Hà Anh đều có mặt đông đủ trong ngày này và chụp ảnh kỷ niệm. Sau bữa tiệc này, Hà Anh và chồng con đã trở về Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức bữa tiệc tràn ngập sắc màu nhiệt đới để mừng sinh nhật 1 tuổi cho cô con gái đầu lòng Myla tại bãi biển Đà Nẵng. Đây cũng là nơi cô và ông xã ba năm trước từng tổ chức lễ cưới.

Bé Myla đã có một ngày đón tuổi mới cực vui bên nhà ngoại.

Không gian tiệc sinh nhật con gái Hà Anh ngập sắc hồng.

An Nhiên (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới