SAO » Chuyện làng sao

Sau tiệc sinh nhật hoành tráng trên bãi biển, Hà Anh viết tâm thư xúc động gửi con gái

Chủ nhật, 23/06/2019 22:14

Nhân dịp con gái 1 tuổi, siêu mẫu Hà Anh đã viết tâm thư dài cho bé Myla. Cô nhắn gửi: 'Mẹ yêu con mãi mãi và tình yêu của chúng mình là vĩnh cửu con yêu nhé'.

Vào dịp cuối tuần, gia đình Hà Anh đã có mặt tại Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Myla trên bãi biển. Đây cũng là nơi cô và ông xã ba năm trước từng tổ chức lễ cưới lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc.

Vợ chồng Hà Anh tổ chức sinh nhật cho con gái ở Đà Nẵng

Mới đây, siêu mẫu đã viết tâm thư gửi cho con gái: "Myla xinh, quý cô bé bỏng của mẹ! Vậy là con đã tròn 1 tuổi và chúng mình cũng "chính thức" được ở bên nhau một năm!

Đêm nay là đêm đầu tiên mẹ xa con kể từ khi mẹ sinh Myla đấy! Mẹ phải bay ra Hà Nội sớm để làm giấy tờ cho chuyến đi du lịch của cả nhà mình. Con ba và bà ngoại sẽ đưa Myla bé bỏng ra vào ngày mai.

Từ khi sinh con đến giờ, bao nhiêu lần mọi người mời mẹ đi làm việc phải rời khỏi thành phố mà mẹ chẳng nỡ xa con. Nghĩ đến Myla bé bỏng thức dậy giữa đêm không thấy mẹ đâu ngơ ngác ngơ ngác là mẹ lại thương không nỡ. Thương cả ba không hiểu sẽ làm sao loay hoay với con. Thế là mẹ lại phải từ chối.

Người ta có thể bảo mẹ "có con rồi đánh rơi nhiều cơ hội vào tay kẻ khác!" - nhưng thôi kệ đi! Cả cuộc đời mẹ lúc nào chẳng nắm bắt cơ hội. Mà mẹ coi "nắm bắt cơ hội để được làm mẹ con một cách trọn vẹn" là cơ hội quý giá nhất ấy!

Myla ơi, mới có 1 tuổi thôi mà con có biết bao nhiêu là biểu cảm! Mẹ tin rằng con đã hiểu tất cả mọi chuyện xung quanh mình ấy! Con biết làm nũng ôm má mẹ, dúi má và môi con vào môi mẹ để mẹ hôn. Con nghiêng đầu tìm ánh mắt mẹ và cười với mẹ để lấy sự chú ý của mẹ mỗi khi mẹ dán mắt vào màn hình điện thoại. Con mừng quýnh lên ào ra ôm choàng lấy mẹ, ôm siết chặt cổ mẹ mỗi khi mẹ bảo con "Myla ôm siết chặt đi".

Con biết tảng lờ khi mọi người bảo con làm gì con không thích. Ngã nhẹ một cái con khóc hờn dỗi làm nũng kiểu con cái bé bỏng rất thương. Mỗi lần nghe tiếng nhạc là con nhún nhảy, ngoáy mông, lắc vai rất thiện nghệ. Con cười, chun môi, nheo mắt và tạo dáng chụp ảnh rất tài!

Mẹ biết con và con biết mẹ, cứ như hai linh hồn mới gặp nhau mà như đã biết nhau lâu lắm rồi! Myla bé bỏng của mẹ ôm quặp lấy cổ mẹ, ngửa đầu cười mãn nguyện khi mẹ âu yếm con. Sao người ta bảo "trẻ con chẳng biết gì đâu" mà con biết mọi thứ thế, Myla nhỉ! Con như người bạn bé của mẹ để mẹ bảo bọc, thương yêu, dìu dắt.

Nhờ có Myla mẹ tăng "đô" vác nặng hơn! Ngày xưa mấy cái túi siêu thị mà mẹ đã èo uột chả xách nổi! Bao gạo 5kg mẹ cũng không bề nổi. Ấy mà Myla của mẹ vừa đẻ ra đã gần 5 cân, rồi 7 cân, 9 cân, 13 cân. Chắc giờ con phải 14 cân ý! Vậy mà mẹ vẫn bế vác được con trên vai. Ba còn kêu mỏi chứ mẹ chẳng bao giờ than mỏi.

Con là của mẹ! Mẹ dù có mệt rũ cũng sẽ phải mạnh mẽ, cứng cáp vì con! Mẹ nghĩ người mẹ nào cũng như mẹ, vì con có thể làm tất cả! Myla nhí nhố của mẹ! Mẹ thường hay trêu con là "Myla hề". Và hình như tất cả những nhí nhố của mẹ, hài hước của ba con lĩnh hội hết! Nhìn thấy ai con cũng nhoẻn miệng cười, miệng ô ê bắt chuyện rất chi là ngoại giao!

Mới 1 tuổi thôi mà Myla của mẹ đã là một cá tính chẳng nhỏ chút nào. Chỉ đi đâu khỏi Myla vài giờ đồng hồ là mẹ chỉ muốn về bên con, réo "Mylaaaaaa" từ ngoài cửa để nghe tiếng cười con đáp trả, khuôn mặt rạng ngời như hoa và hai bàn tay bé hươ lên đòi mẹ bế!

Có con rồi mẹ chẳng sợ già, vì mẹ mong con lớn lên mạnh khoẻ và vui tươi mỗi ngày! Nếu cái giá phải trả là việc con lớn khôn mà mẹ phải già đi, mẹ cũng thấy xứng đáng lắm!

Myla ơi, một ngày nào đó con sẽ đọc được những dòng này! Có khi con sẽ cười mẹ "lẩm cầm". Nhưng hãy biết rằng dù mẹ có trở thành bà già lẩm cẩm răng móm chân run, một chân lý sẽ không bao giờ thay đổi "Myla là của mẹ, và mẹ là của Myla!". Mẹ yêu con mãi mãi và tình yêu của chúng mình là vĩnh cửu con yêu nhé!".

Hà Anh viết tâm thư cho con gái nhân dịp sinh nhật.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới