SAO » Chuyện làng sao

Sau tiệc tri kỷ với Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ 'ế 12 năm'

Thứ ba, 23/05/2017 11:43

Nhiều fan không ngờ một ca sĩ tài năng, giàu có như Đàm Vĩnh Hưng lại không có người yêu suốt 12 năm.

Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận khi tổ chức tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen Dương Triệu Vũ. Nhiều người đồn đoán đây là đám cưới, nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh coi Dương Triệu Vũ là tri kỷ: "Có nhiều tên gọi cho một mối quan hệ đẹp giữa hai người theo quan điểm của mỗi cá nhân - tình bạn, tình yêu… Với Hưng và Vũ là chính tình tri kỷ". Trong Vbiz khó có mối quan hệ nào bền chặt và thân thiết như giữa "Ông hoàng nhạc Việt" và em trai Hoài Linh.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải dòng trạng thái mới trên trang facebook cá nhân. Anh viết: "Khổ. Hình như mọi người cố tình không chịu hiểu thì phải. Khẳng định thương hiệu nè: Cô đơn, một mình, lẻ loi, ế, không người yêu... 12 năm rồi!". Nhiều người tỏ ra băn khoăn trước lời khẳng định của Đàm Vĩnh Hưng: "Đẹp trai như thế này mà ế... Khó tin quá ạ".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ế 12 năm

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang tìm người để song ca bài hát "Rồi mai tôi đưa em, xa kỷ niệm" không giới hạn người đó ở nước nào. Ở dưới phần bình luận, nhiều người "đăng ký" để được song ca cùng thần tượng.

Đàm Vĩnh Hưng coi em trai Hoài Linh là tri kỷ

Video tiệc tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

>> Phát ngôn của Đàm Vĩnh Hưng về Dương Triệu Vũ

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới