SAO » Chuyện làng sao

Sau tiêm má baby, Lynk Lee thừa nhận mới sửa mũi, nhấn mí

Thứ hai, 16/12/2019 12:05

Ca sĩ Lynk Lee thừa nhận mới sửa mũi, nhấn mí và sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai.

Lynk Lee (tên thật là Tô Mạnh Linh) được biết đến là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc viết về tuổi học trò. Sau một thời gian vắng bóng trên làng nhạc, mới đây, anh tái xuất với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Thay vì hình ảnh chàng trai thư sinh, vóc dáng gầy gò, gương mặt hóp thì nam ca sĩ lại trở nên lãng tử với tóc dài, mặt thon, đầy đặn.

Cách đây không lâu, Lynk Lee tiết lộ anh từng tiêm má baby để mặt đỡ hóp hơn. Mới đây, nam ca sĩ còn thừa nhận sửa mũi, nhấn mí mắt.

Lynk Lee thừa nhận sửa mũi, nhấn mí mắt.

Giọng ca Tạm biệt chia sẻ: "Khuôn mặt của Lynk trước đây đã từng tiêm filler để trông đỡ hóp. Xem lại những MV ngày xưa thì có thể thấy mặt mình rất hóp, cảm giác hơi ghê.

Mình mới nhấn mí và sửa mũi. Vì trước đó cảm giác đầu mũi của mình khá to, nên đã đi làm nhỏ lại. Nhưng mà không biết mọi người nhìn vào có thấy nó nhỏ chưa thì mình không biết. Chắc chắn là cũng sẽ có thêm nhiều sự thay đổi trong tương lai, nhưng mà phải từ từ thôi vì mình sợ mọi người sẽ không còn nhận ra mình nữa. Mình cảm thấy bản thân tự tin hơn khá nhiều vì mình trông ưa nhìn hơn."

Trước việc bị chê ngày càng giống con gái, Lynk Lee nói thêm: "Giống con gái cũng được. Bạn có thể suy nghĩ tích cực hay tiêu cực đó là do bạn lựa chọn. Có nhiều người bảo trả lại Linh ngày xưa, Linh ngày xưa dễ thương hơn nhưng bạn phải hiểu rằng ai cũng phải thay đổi, đến cả chính bạn còn thay đổi mà bạn muốn Linh phải giữ nguyên là sao? Đôi khi những lời miệt thị, bodyshaming và những suy diễn, bịa đặt của cộng đồng mạng có sự sát thương cao hơn cả dao đâm. Nhưng đối với Linh, bây giờ cũng đã quen rồi. Linh chỉ quan tâm tới cảm giác của mẹ thôi. Mẹ thích thì Linh vui, mẹ không thích thì Linh buồn. Riêng Linh bây giờ cảm thấy đang hài lòng và thoải mái với những gì mình đã chọn. Và Linh sẽ vui hơn nếu nhận được sự ủng hộ của mọi người. Ngoại hình có thay đổi nhưng bản chất con người Linh sẽ không bao giờ thay đổi nhé".

Nam ca sĩ không ngại khi bị nhận xét giống con gái.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới