SAO » Chuyện làng sao

Sau tin bị scandal Triệu Vy ảnh hưởng, Lưu Diệc Phi xuất hiện lạnh lùng và đầy khí chất, vẻ đẹp khiến người qua đường cũng phải ngoái nhìn

Thứ tư, 15/09/2021 10:58

Trong ống kính của 'team qua đường', nhan sắc Lưu Diệc Phi vẫn đầy thu hút, vẻ đẹp bất chấp cam thường của 'thần tiên tỷ tỷ' khiến nhiều người phải ngoái nhìn.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 15/9, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh khi tình cờ gặp Lưu Diệc Phi tại SKP ở Bắc Kinh. Trong ảnh, "thần tiên tỷ tỷ" hiếm khi mới lộ diện đang mua sắm cùng với trợ lý của mình.

Lưu Diệc Phi thu hút chú ý với nhan sắc bất chấp cam thường khi đi shopping

Lưu Diệc Phi để tóc đen dài buông xõa không tạo kiểu, chiếc áo blazer dáng rộng phối cùng cả "cây" đồ đen bên trong, phong cách ăn mặc rất thoải mái. Cô đeo kính râm cỡ lớn nhưng vẫn có thể thấy sống mũi cao và đường nét gương mặt đầy sắc sảo.

Lưu Diệc Phi chỉ tô son mà không trang điểm nhiều khi đi mua sắm

Nhiều người qua đường đều phải ngoái nhìn "thần tiên tỷ tỷ"

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước tin đồn Lưu Diệc Phi bị cơ quan quản lý "điểm danh" cùng 6 ngôi sao khác bao gồm Tạ Đình Phong, Lý Liên Kiệt, Trương Thiết Lâm, Phan Vỹ Bá, Vương Lực Hoành, Triệu Hựu Đình. Nguyên nhân là vì Lưu Diệc Phi đã nhập quốc tịch Mỹ từ năm 10 tuổi sau khi cha mẹ ly hôn. Hiện tại, làng giải trí xứ Trung đang ra nhiều quy luật mới gắt gao hơn với giới nghệ sĩ, bởi vậy người hâm mộ không khỏi lo lắng cho mỹ nhân của "Thần Điêu Đại Hiệp".

Sau khi Tạ Đình Phong lên truyền hình chia sẻ về việc anh đã nộp đơn từ bỏ quốc tịch Canada, Lưu Diệc Phi càng bị công kích nhiều hơn bởi cư dân mạng.

Tạ Đình Phong ngay lập tức cho biết anh đã từ bỏ quốc tịch Canada và đang chờ thủ tục hoàn tất sau khi có tin đồn bị "điểm danh"

Trong khi đó, bài đăng duy nhất của Lưu Diệc Phi là về ngày kỷ niệm 1 năm ra mắt phim "Mulan" của Disney do cô đóng vai chính. Bất chấp sự chỉ trích, Lưu Diệc Phi vẫn lựa chọn giữ im lặng. Nhiều người cho rằng cô không có ý định sẽ "xuôi theo dòng" như Tạ Đình Phong.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới