SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn cân nặng chỉ còn 34kg, Angelina Jolie đi bộ đường dài phăng phăng với các con

Thứ ba, 04/09/2018 16:41

Bất chấp tin tức không hay về vấn đề cân nặng và sức khỏe của mình, Angelina Jolie chứng minh cô vẫn tràn đầy năng lượng bằng việc ra ngoài đi bộ cùng các nhóc tì.

Nhân dịp ngày lễ Lao động Mỹ, Angelina Jolie cùng 4 con là Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox đã có chuyến đi bộ đường dài thư giãn ở khu vực Hollywood Hills. Xuất hiện trong trang phục áo phông màu xám kết hợp với quần legging đen ôm dáng, Angelina trông năng động và đầy tự tin khi di chuyển.

Bất chấp tin tức không hay về vấn đề cân nặng và sức khỏe của mình, Angelina Jolie chứng minh cô vẫn tràn đầy năng lượng bằng việc ra ngoài đi bộ cùng các nhóc tì.

Bà mẹ 6 con này còn đi giày thể thao, đội mũ, đeo kính đen sành điệu. Có thể thấy Angelina Jolie tràn đầy năng lượng và không có dấu hiệu mệt mỏi lúc ra ngoài vận động cùng lũ trẻ trong nhà.

Cách đây không lâu, trên mạng có tin đồn cho biết Angelina Jolie hầu như không thiết tha gì, chỉ ăn đá trong tủ lạnh để cầm hơi. Cân nặng của cô chỉ còn 34kg do áp lực từ cuộc ly hôn với Brad Pitt.

Angelina Jolie lên đồ năng động khi xuất hiện với các con.

Mặc dù Angelina không lên tiếng trước tin đồn trên nhưng có thể thấy đây là thông tin vô căn cứ bởi nữ diễn viên “Ông bà Smith” thường xuyên lộ diện ở chốn công cộng với hình ảnh tươi tắn. Jolie gầy nhưng không tới mức như bộ xương di động như một số tờ báo mô tả.

Sau thời gian căng thẳng với Brad Pitt về chuyện tiền trợ cấp nuôi con, vừa qua Angelina và Brad đã đat được thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con. Hiên tại cô đang giúp các con hàn gắn với bố của chúng đồng thời tranh thủ thời gian ở bên lũ trẻ trước khi 6 nhóc tì bước vào năm học mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)