SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn hẹn hò, em chồng Hà Tăng và thí sinh Hoa hậu Việt Nam đồng loạt có động thái đầu tiên

Thứ ba, 06/10/2020 14:25

Động thái mới nhất của Hiếu Nguyễn và Phạm Diệu Linh đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng.

Cách đây một ngày, cư dân mạng xôn xao về thông tin Hiếu Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và Phạm Diệu Linh - thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bí mật hẹn hò. Bằng chứng là cả hai từng bị bắt gặp cùng check-in góc ảnh y chang nhau tại một nhà hàng. Thiếu gia của nhà tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn còn nhấn nút follow Diệu Linh và thể hiện sự quan tâm bằng cách theo dõi cả công việc kinh doanh của cô.

Sau thời gian im lặng, cuối cùng Hiếu Nguyễn và Diệu Linh đã có động thái đầu tiên trên trang Instagram cá nhân. Hiếu Nguyễn chọn cách im lặng chia sẻ hình ảnh về phong cảnh, còn Diệu Linh lại đăng story kêu gọi khán giả giúp người chị thân thiết Khánh Linh tìm cún lạc. Có vẻ như cả hai đều đang cố gắng phớt lờ tin đồn hẹn hò, điều này càng khiến người hâm mộ rất nóng lòng chờ người trong cuộc lên tiếng để nói rõ thực hư.

Hiếu Nguyễn và Diệu Linh đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi vướng tin đồn yêu đương

Hiếu Nguyễn là con trai út của tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. Còn Diệu Linh từng là ứng viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng cô bất ngờ bị loại tại vòng sơ khảo khiến nhiều người tiếc nuối. Cô là người mẫu nổi tiếng trong làng chụp look book của Hà Nội. Người đẹp sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút và có đôi phần giống fashionista Châu Bùi.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới