SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn hẹn hò sao nam Thái Lan, Tiểu Vy diện váy bồng bềnh dự đám cưới liền bị nghi mang thai, chính chủ phải lên tiếng

Thứ tư, 22/11/2023 08:10

Chia sẻ của Tiểu Vy đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy trở thành cái tên quen thuộc với khán giả. Bên cạnh đó, cuộc sống của người đẹp sinh năm 2000 cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, cô nàng lại vô cùng kín tiếng và chưa từng tiết lộ nửa kia của bản thân mình. Thời gian qua, nàng hậu cũng đã vướng nghi vấn hẹn hò sao nam Thái Lan.

Vừa qua, khi xuất hiện trong ngày cưới của Phương Lan và Phan Đạt, Tiểu Vy đã gây chú ý khi diện một chiếc váy có phần bồng bềnh. Qua đó, nàng hậu đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, visual ngọt ngào. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả cho rằng cô nàng đang có bầu sau một thời gian dài dính nghi vấn hẹn hò với sao nam Thái Lan. Ngay sau đó, Tiểu Vy liền lên tiếng ngay và luôn: "Em bé xinh tươi hôm qua đi đám cưới thật dễ thương. Tui mặc babydoll chứ không có baby nha".

Tiểu Vy đã xuất hiện tại đám cưới Phương Lan

Cô nàng vướng nghi vấn mang thai vì diện váy bồng bềnh

Ngay sau đó, nàng hậu đã lên tiếng đính chính ngay và luôn

Trước đó, khi bị cộng đồng mạng khui chuyện tình cảm với nam tài tử Thái Lan, nàng hậu không thẳng thắn lên tiếng mà chụp ảnh cận mặt đi kèm theo đó là ca khúc "Gái độc thân" ngầm phủ nhận tin đồn với nửa kia. Đến nay, những thông tin về chuyện tình cảm của Tiểu Vy vẫn luôn khiến khán giả tò mò.

Tiểu Vy và sao nam Thái Lan vướng nghi vấn hẹn hò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới