SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn ly hôn Angelababy lộ diện cùng con trai, Huỳnh Hiểu Minh vẫn bặt vô âm tín

Thứ năm, 04/07/2019 11:50

Nữ diễn viên Angelababy đưa quý tử Tiểu Hải Miên đi ăn uống cùng gia đình, bạn bè mà không có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Mới đây, Angelababy bị bắt gặp cùng con trai Tiểu Hải Miên đi ăn lẩu với người thân và bạn bè tại 1 nhà hàng ở Thượng Hải. Theo quan sát nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” mặc đồ và đội mũ màu vàng nổi bật.

Angelababy đưa quý tử Tiểu Hải Miên đi ăn uống cùng gia đình, bạn bè mà không có sự xuất hiện của ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Sau khi dùng bữa xong, cô cùng mọi người đứng chờ xe ở bên đường. Angelababy trìu mến bế quý tử nhỏ trên tay, thỉnh thoảng lại tương tác với con. Cô còn mặc áo khoác cho Tiểu Hải Miên khi thấy trời trở lạnh. Có thể thấy Angelababy là 1 người mẹ rất ân cần khi luôn chăm lo tới sức khỏe của con trai cưng.

Angelababy tận tình chăm sóc con trai cưng khi thấy trời trở lạnh.

Buổi tụ tập ăn uống này chỉ có 2 mẹ con Angelababy mà không có Huỳnh Hiểu Minh tham gia. Được biết, nam tài tử họ Huỳnh đang bận rộn với việc ghi hình show ở nước ngoài nên vắng mặt trong thời gian qua.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi trên mạng xuất hiện tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp công bố chuyện ly hôn với công chúng. Đáp lại lời đồn đoán trên, phía Angelababy đã lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu tin tức thất thiệt tiếp tục được tung ra. Huỳnh Hiểu Minh cũng làm rõ mọi chuyện bằng tin nhắn trả lời người hâm mộ. Khi 1 tài khoản bình luận vào bài đăng của anh với nội dung: “Tôi rất thích anh và Baby”, Hiểu Minh liền đáp lại: “Cám ơn bạn, tôi cũng rất thích Baby”.

Huỳnh Hiểu Minh khẳng định tình cảm với Angelababy, phủ nhận chuyện ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới