SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn ly hôn, chồng Châu Tấn không chúc mừng sinh nhật vợ mà làm điều đặc biệt này

Thứ sáu, 19/10/2018 10:10

Nam diễn viên Cao Thánh Viễn, ông xã Châu Tấn khiến cho nhiều cư dân mạng bất ngờ khi công khai thực hiện điều này sau sinh nhật vợ.

Hôm nay (19/10), Cao Thánh Viễn – chồng nữ diễn viên Châu Tấn có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tuyên truyền cho hoạt động công ích của vợ. Cùng với đó, anh còn có dòng chú thích đi kèm hết sức ý nghĩa: “Cám ơn mọi người đã khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Biết ơn và trân trọng”.

Chồng Châu Tấn tuyên truyền cho hoạt động công ích của vợ trên trang cá nhân.

Được biết ngày 18/10 là sinh nhật của Châu Tấn. Trong khi cô nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thì ông xã Cao Thánh Viễn lại không gửi một lời chúc công khai nào tới vợ. Điều này khiến cho dân mạng được dịp bàn tán xôn xao bởi trước đó không lâu Châu Tấn và Cao Thánh Viễn từng dính tin đồn ly hôn.

Hành động của Cao Thánh Viễn lần này cho thấy anh thể hiện sự ủng hộ đối với vợ bằng cách đặc biệt nhưng cũng hết sức ngọt ngào. Thông qua đây, ông xã Châu Tấn một lần nữa nhấn mạnh hôn nhân giữa 2 người không hề đi đến bờ vực tan vỡ như nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng.

Châu Tấn và Cao Thánh Viễn bị đồn ly hôn cách đây không lâu.

Các fan lên tiếng chúc mừng vợ chồng Châu Tấn. Họ mong 2 người có thể giữ được hạnh phúc hôn nhân mãi mãi. Một số người còn khen ngợi nghĩa cử cao đẹp của Châu Tấn và chồng cô.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới