SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn ly hôn chồng đại gia, Diệp Lâm Anh hiếm hoi cho bố mẹ chồng quyền lực lên sóng

Thứ tư, 22/09/2021 08:06

Như một cách chứng minh cuộc sống hôn nhân vẫn tốt đẹp, Diệp Lâm Anh đã đăng ảnh bố mẹ chồng ngay trong ngày Tết Trung thu.

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Đức Phạm vào tháng 5/2018. Sau 3 năm chung sống, Diệp Lâm Anh sinh cho ông xã 2 nhóc tì, "đủ nếp đủ tẻ". Cả 2 bé đều sở hữu ngoại hình giống bố. Cuối tháng 8 vừa qua, tin đồn nữ diễn viên và chồng ly hôn rộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt: "Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp".

Diệp Lâm Anh hạnh phúc với chồng và 2 con sau 3 năm kết hôn

Mới đây nhất, Diệp Lâm Anh khoe hình ảnh 2 con đón Trung Thu vui vẻ. Dù không có sự xuất hiện của chồng nhưng bù lại là sự hiện diện của 2 nhân vật cực kì quyền lực, đó là bố mẹ chồng của cô. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên để bố mẹ chồng xuất hiện trên mạng xã hội.

Hình ảnh các con của Diệp Lâm Anh trong vòng tay ông bà nội trông thật tình cảm. Không chỉ thế, nữ diễn viên cũng liên tục tạo dáng để chụp những shoot ảnh riêng với mẹ chồng của mình. Nhìn cách mẹ chồng khoác vai Diệp Lâm Anh rất thân mật như một lần nữa cho thấy tổ ấm viên mãn của cô vẫn rất yên bình sau đồn đoán ly hôn với ông xã.

Cô khoe ảnh cùng 2 con đón Trung thu bên bố mẹ chồng quyền lực

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới