SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn ly hôn vì bị chồng 'cắm sừng', mỹ nhân 'Tình yêu trong sáng”'để lộ ảnh hiếm về con trai cưng

Chủ nhật, 21/04/2019 08:53

Nữ diễn viên Chae Rim up hình vui chơi bên quý tử nhỏ nhưng tuyệt nhiên không có bóng dáng của ông xã Cao Tử Kỳ.

Vừa qua, cư dân mạng đặc biệt chú ý khi Chae Rim cho đăng tải bức ảnh chụp cô và con trai đang chơi bóng cùng nhau trên thảm cỏ xanh. Trong ảnh nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng" mặc đồ giản dị, cúi người ném bóng cho quý tử nhỏ.

Nữ diễn viên Chae Rim up hình vui chơi bên quý tử nhỏ nhưng tuyệt nhiên không có bóng dáng của ông xã Cao Tử Kỳ.

Có thể thấy bé trai đầu lòng nhà Chae Rim rất đáng yêu dù không thấy mặt. Cậu bé khá bụ bẫm và cứng cáp. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi mẹ con Chae Rim. Bên cạnh đó cũng có người thắc mắc tại sao ông xã của cô không xuất hiện bên cô và con trai. Số khác lại cho rằng dường như chính Cao Tử Kỳ là người chụp ảnh khi Chae Rim nô đùa cùng quý tử.

Hồi tháng 3 vừa qua, trên mạng Trung Quốc rộ lên tin đồn Chae Rim đã ly dị vì bị chồng "cắm sừng". Cô xóa hết các nội dung đăng tải trên trang weibo và những hình ảnh liên quan tới Cao Tử Kỳ. Thay vào đó, Chae Rim chỉ hoạt động trên Instagram.

Mỹ nhân "Tình yêu trong sáng" dính tin đồn ly dị vì bị chồng “cắm sừng” cách đây không lâu.

Ngoài ra, cô cũng dành nhiều thời gian ở Hàn Quốc thay vì ở Trung Quốc. Điều này càng khiến người ta nghi ngờ về chuyện tình cảm tan vỡ giữa 2 vợ chồng cô. Phản ứng lại thông tin này, phía công ty quản lý của Chae Rim đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cô cùng Cao Tử Kỳ vẫn hạnh phúc.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung. Đến tháng 10/2014, cặp đôi này lên xe hoa cùng nhau. Cuối năm 2017, Chae Rim sinh con trai đầu lòng cho Cao Tử Kỳ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới