SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn mang thai, Hoa hậu Phương Khánh bị nghi sắp lên xe hoa khi khoe ảnh mặc váy cưới nhưng thực hư ra sao?

Thứ tư, 05/04/2023 22:25

Hoa hậu Phương Khánh đã gây sốt với khung ảnh diện váy cưới rất xinh đẹp.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 5 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Hậu đăng quang, cô cũng tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường và liên tục được khen ngợi vì ít thị phi. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang hạnh phúc với cuộc sống riêng của mình và thường xuyên cập nhật động thái mới trên mạng xã hội. Cách đây ít tháng, Phương Khánh bất ngờ vướng tin đồn có con nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng đính chính.

Sau khi tin đồn có con dần chìm xuống, vào chiều ngày 5/4 cũng chính là ngày sinh nhật của cô, trên trang Facebook cá nhân, Phương Khánh gây bất ngờ khi đăng tải khung ảnh diện váy cưới. Có thể thấy, trong khung ảnh đặc biệt này, cô nàng khiến dân tình phải mê muội với nhan sắc kiều diễm, nét đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng dễ dàng ghi điểm. Tuy nhiên, cũng từ đây, nhiều người bắt đầu dấy lên nghi vấn Phương Khánh sắp lên xe hoa về nhà chồng.

Phương Khánh bất ngờ diện váy cô dâu khoe nhan sắc xinh đẹp

Cô nàng xinh đẹp nức nở trong những khung ảnh được chia sẻ

Tuy nhiên, theo phương Phương Khánh cho biết, đây chỉ là hình ảnh được chụp với chiếc váy của NTK Nguyễn Minh Công và nghi vấn lấy chồng là sai. Hiện tại, Phương Khánh vẫn chưa hề lên tiếng đính chính về thông tin đã có con trước đó. Sau thời gian dài đăng quang, đến nay, cuộc sống của người đẹp vẫn luôn là chủ đề thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Phương Khánh cũng phủ nhận tin đồn lấy chồng

Cô nàng nhận được nhiều lời chúc mừng từ mọi người

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)