SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn mâu thuẫn, công nương Meghan Markle lên kế hoạch lấy lòng chị dâu

Thứ năm, 03/01/2019 09:15

Công nương Meghan Markle sẽ dành cho Công nương Kate Middleton 1 sự bất ngờ trong dịp sinh nhật sắp tới.

Thông tin Công nương Meghan Markle Công nương Kate Middleton xảy ra mâu thuẫn xuất hiện trên mạng cách đây vài tháng. Chính sự căng thẳng giữa 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh đã khiến vợ chồng Meghan quyết định rời khỏi điện Kensington để tới sống ở Frogmore Cottage. Tuy nhiên trong dịp Giáng sinh vừa qua, Meghan và Kate xuất hiện vui vẻ bên nhau xóa tan những tin đồn bất hòa trước đó.

Hình ảnh 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh vui vẻ xuất hiện trong dịp Giáng sinh vừa qua xóa tan tin đồn bất hòa.

Được biết, tuần tới Công nương Kate Middleton sẽ đón sinh nhật lần thứ 37. Năm ngoái, Kate đã đón tuổi mới bên chồng và 2 con trong lúc mang bầu Hoàng tử Louis. Năm nay, không biết cô sẽ tổ chức sinh nhật như thế nào nhưng em gái Pippa có lẽ sẽ vắng mặt trong tiệc ăn mừng của cô vì còn bận đi du lịch với gia đình chồng.

Bù lại Công nương Kate sẽ nhận được điều bất ngờ từ cô em dâu Meghan Markle. Một nguồn tin cho biết Meghan dự định sẽ mua tặng Kate 1 món quà ý nghĩa: “Meg đã mua cho Kate 1 món quà sinh nhật nhỏ - 1 quyển sổ nhật ký da sang trọng để Kate viết những suy nghĩ, ý tưởng mà mình yêu thích vào đó”.

Meghan Markle sẽ dành cho Công nương Kate Middleton 1 sự bất ngờ trong dịp sinh nhật sắp tới.

Vừa qua, có người được cho là quen thân với Công nương Meghan Markle chia sẻ với tờ Vanity Fair về bản tính thực sự của Meghan. Người này cho biết: “Mục tiêu của Meghan luôn đề ra là trở nên nổi tiếng. Cô ấy cực kỳ thông minh, điềm tĩnh và rất phòng vệ. Cô ấy không phải người bạn có thể thực sự kết bạn. Meghan là hạng người chỉ thân thiết với stylist của mình”.

Nữ Công tước xứ Sussex được cho không phải là người có thể kết bạn chân thành.

Được biết, trước lúc bước chân vào Hoàng gia Anh, Meghan đã mở bữa tiệc “chia tay Zara”. Tại đây cô đã tặng lại những món đồ bình dân của mình cho các khách mời để dọn chỗ cho những món đồ hiệu đắt tiền mà cô hoàn toàn có thể chi trả khi trở thành Công nương.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)