SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn tan vỡ với chồng cũ Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đột ngột 'quay xe' xác nhận đang yêu, còn bị quản lý chặt cỡ này?

Chủ nhật, 10/04/2022 15:44

Động thái mới nhất của Quỳnh Thư đang được rất nhiều khán giả quan tâm.

Thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia sau nhiều năm gắn bó và vượt qua chông gai đã khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối và xót xa. Bởi trước đó, cả 2 từng có một chuyện tình đẹp như mơ. Thế nhưng cuối cùng, thiếu gia Đức Phạm lại dính nghi vấn cặp kè Quỳnh Thư. Sau tất cả, hôn nhân của cô nàng đã rơi vào tình thế không thể cứu vãn nổi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Về phía Quỳnh Thư, cách đây ít ngày, người đẹp bỗng tuyên bố độc thân làm dân tình đồn đoán cô đã chính thức toang với chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Quỳnh Thư bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: "Thì ra mùa xuân hoa nở là vì em. Thì ra mập lên là vì được yêu nhiều", kèm theo đó là một hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Đây cũng là động thái đầu tiên trên mạng xã hội của người đẹp 9X kể từ lúc cô vướng nghi vấn đã tan vỡ với chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư gây chú ý với hình ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái đính kèm

Bất ngờ nhất, bên dưới phần bình luận, một người bạn của cô nhận định: "Mập do đi chơi 9 giờ tối về đấy em". Ngay sau đó, Quỳnh Thư đã có câu trả lời: "Con gái có người yêu chỉ được như thế thôi huhu. Khi nào ế em mới được đi chơi khuya". Ngay lập tức, câu trả lời này của Quỳnh Thư đã khiến đông đảo cư dân mạng nghĩ rằng cô nàng dường như đang "quay xe" và thừa nhận mình có người yêu, thậm chí nữ diễn viên cũng tiết lộ bị bạn trai quản lý cả giờ giấc. Chia sẻ của Quỳnh Thư đang được rất nhiều người quan tâm và bàn tán .

Câu trả lời của Quỳnh Thư như ẩn ý cho việc cô vẫn đang có người yêu

Quỳnh Thư đang bị cho là người thứ 3 xen vào hôn nhân của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm

Diệp Lâm Anh và chồng cũ từng có những năm tháng chung sống rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới