SAO » Chuyện làng sao

Sau tin đồn tự tử, con rơi của Thành Long xuất hiện với nhiều vết rạch tay

Thứ bảy, 03/06/2017 08:26

Ngô Trác Lâm, con rơi của Thành Long đã được trở về nhà sau 2 tháng nằm điều trị tại bệnh viện.

Mới đây, phóng viên chụp được cảnh Ngô Ỷ Lợi cùng con gái Ngô Trác Lâm xuất hiện ở nơi công cộng. Được biết, Trác Lâm mới được xuất viện vài ngày trước sau 2 tháng nằm điều trị. Theo quan sát, con rơi của Thành Long diện cây đen xuống phố cùng mẹ. Thần sắc của Ngô Trác Lâm đã tươi tỉnh hơn nhiều. Tuy nhiên khi Trác Lâm dùng tay mở cửa xe ô tô, có thể thấy trên tay của cô bé có rất nhiều vết rạch. Điều này cho thấy tin đồn về việc Ngô Trác Lâm tự tử là có cơ sở.

Con rơi của Thành Long xuất hiện bên mẹ ruột sau 2 tháng nằm điều trị tại bệnh viện bị nghi do tự tử

Ngô Trác Lâm để lộ cánh tay với nhiều vết rạch

Trước đó, mẹ con Ngô Ỷ Lợi có xảy ra lục đục vào cuối tháng 3. Trong lúc tức giận, Ỷ Lợi dọa nạt Ngô Trác Lâm khiến con gái gọi điện báo cảnh sát. Ngô Ỷ Lợi sau đó bị triệu tập điều tra. Khi được thả, cô mở cuộc họp báo và mong Trác Lâm trở lại bên mình. Đến đầu tháng 4 Ngô Ỷ Lợi thừa nhận việc con gái phải nằm viện sau những ngày đi bụi. Một số nguồn tin cho biết Ngô Trác Lâm nhập viện bị nghi do tự tử. Tuy nhiên Ngô Ỷ Lợi không lên tiếng về vấn đề này.

Ngô Ỷ Lợi đang tích cực làm việc kiếm tiền để đổi trường học cho con gái Ngô Trác Lâm

Trước đây, Ngô Trác Lâm thường tự hành xác bằng cách rạch tay. Hồi cuối năm ngoái, con rơi của Thành Long còn tiết lộ về bệnh trầm cảm và ý định tự tử của mình: “Nhiều người cho rằng tự tử là hành vi ích kỷ, vì cảm thấy làm vậy là không nghĩ cho những người ở lại. Nhưng tôi nói cho bạn biết, khi một người ở tình thế muốn tự tử, thực tâm họ nghĩ rằng sự biến mất của mình sẽ làm cho người ở lại sống vui vẻ hơn”.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)