SAO » Chuyện làng sao

Sau tình yêu là sự thù hận: Angelina Jolie lấy con gái Shiloh ra để khiến Brad Pitt cay đắng

Thứ hai, 19/06/2023 18:43

Nữ diễn viên "Ông bà Smith" được cho là sắp sẵn kế hoạch chia rẽ tình cảm cha con giữa Brad Pitt và Shiloh.

Shiloh mới đón sinh nhật lần thứ 17 cách đây không lâu. Được biết, cô bé đã cùng Angelina Jolie đến Jamaica tham dự một lễ hội thay vì ở nhà tổ chức tiệc tùng. Một nguồn tin tiết lộ Brad Pitt tin là Jolie cố tình tách con gái ra khỏi anh nên mới có hành động như vậy. Đây cũng được cho là cách mà Jolie trả thù chồng cũ.

Brad Pitt tin rằng Angelina Jolie cố tình chia rẽ tình cảm cha con giữa anh và Shiloh khi đưa con gái đến Jamaica vào dịp sinh nhật lần thứ 17 của cô bé.

Theo tìm hiểu thì mối quan hệ giữa Brad Pitt và Shiloh khá tốt bất chấp chuyện anh và Angelina Jolie xảy ra mẫu thuẫn trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn. Nam tài tử này muốn hàn gắn tình cảm với các con nên luôn cố gắng gặp gỡ lũ trẻ trong các dịp đặc biệt. Anh khao khát cùng Shiloh ăn mừng sinh nhật của cô bé. Tuy nhiên Jolie đã phá hỏng tất cả chỉ vì lòng thù hận.

Brad Pitt mong Shiloh nhanh chóng bước sang tuổi 18. Khi cô bé đủ tuổi tự quyết định, Angelina sẽ không thể điều khiển con gái như vậy nữa: "Brad hy vọng điều này sẽ thay đổi khi Shiloh chính thức trở thành người trưởng thành".

Nam diễn viên "Ông bà Smith" mong Shiloh sớm bước sang tuổi 18 để có thể tự quyết định mọi chuyện.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào năm 2016. Mặc dù đã gần 7 năm trôi qua nhưng cho đến nay họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Angelina tạm thời được chăm sóc và nuôi dưỡng 6 nhóc tì còn Brad Pitt thỉnh thoảng đến thăm, cải thiện quan hệ với lũ trẻ.

Nhiều người cảm thấy mệt mỏi với cuộc ly dị kéo dài lê thê của Angelina và Brad. Rõ ràng trước đó họ đã có 11 năm gắn bó bên nhau. Sau tình yêu, hai người lại quay lưng, hận thù đối phương.

Dù đã có 11 năm bên nhau nhưng khi chia tay, Angelina Jolie và Brad Pitt không còn chút yêu thương mà chỉ toàn hận thù lẫn nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới